CMC trao tặng 110 bộ máy tính cho học sinh vùng lũ

H.Anh| 29/12/2020 09:39

Tập đoàn công nghệ CMC vừa triển khai chuỗi hoạt động trao tặng 110 bộ máy tính CMS và phần mềm diệt virus CMDD với tổng giá trị 3 tỷ đồng cho 5 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất sau mùa bão lũ lịch sử thời gian qua, gồm: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

CMC trao tặng 110 bộ máy tính cho học sinh vùng lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (bên phải) cùng đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC kéo băng khai trương phòng máy tính

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Người CMC cùng miền Trung vượt lũ” được CMC phát động đến toàn thể cán bộ lãnh đạo, và nhân viên của Tập đoàn trước sự tàn phá nghiêm trọng của cơn bão số 9 đối với đồng bào miền Trung. Theo đó, mỗi người CMC tự nguyện đóng góp ít nhất một ngày lương, chung tay gây quỹ hỗ trợ đồng bào miền Trung trong lúc khó khăn. Trước đó, cũng trong năm nay, vào lúc cao điểm của đại dịch Covid-19, CMC cũng đã nhanh chóng quyên góp ngày lương của cán bộ, nhân viên và gây quỹ được 3 tỷ đồng để trao cho 3 bệnh viện tuyến đầu chống dịch, gồm có: Bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương, Bệnh viện dã chiến Cần Giờ và Bệnh Viện Bạch Mai. 

110 bộ máy tính mới mang thương hiệu CMS của Tập đoàn công nghệ CMC đã được người CMC trực tiếp lắp ráp, vận chuyển và trao tặng đến từng điểm trường tại 5 tỉnh gồm có: Trường Tiểu học Hương Đô - Huyện Hương Khê - Tỉnh Hà Tĩnh; Trường Tiểu học Xuân Ninh - Huyện Quảng Ninh - Tỉnh Quảng Bình; Trường TH & THCS Hướng Việt - Huyện Hương Hóa -Tỉnh Quảng Trị, Trường THCS Phong Bình - Huyện Phong Điền - Tỉnh Thừa Thiên Huế và Trường THPT Lê Quý Đôn- Huyện Tam Kỳ - Tỉnh Quảng Nam.

Ông Đặng Thế Tài (TGĐ CMC TSSG) Đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC trao tặng phòng máy tính cho THPT Lê Quý Đôn- Tam Kỳ - Quảng Nam

Ông Đặng Thế Tài (TGĐ CMC TSSG) Đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC trao tặng phòng máy tính cho THPT Lê Quý Đôn- Tam Kỳ - Quảng Nam

Đồng thời, nhân dịp này, CMC cũng đã hỗ trợ 6.200 gói sử dụng (12 tháng)  phần mềm diệt virus CMC Malware Detection and Defense (CMDD) cho ngành Giáo Dục và Y Tế các tỉnh. Đây là sản phẩm phần mềm của CMC mới đây được Virus Bulletin (VB) - Tổ chức đánh giá và xếp hạng các phần mềm phòng chống mã độc hàng đầu thế giới - xác nhận đạt chứng chỉ VB100, trở thành sản phẩm “Make in Vietnam” duy nhất vượt qua các yêu cầu khắt khe của VB với điểm số tuyệt đối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC trao tặng 110 bộ máy tính cho học sinh vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO