CMC Ciber đổi tên thành CMC Consulting

Vân Ly| 05/04/2022 09:11

Công ty CP Liên doanh Ciber - CMC, một thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC vừa đổi tên thành Công ty CP CMC Consulting, định hướng thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi số.

Thực hiện mục tiêu chung của Tập đoàn Công nghệ CMC - trở thành công ty số có doanh thu tỷ đô trong giai đoạn 2021 - 2025, CMC Consulting đặt mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp quản trị doanh nghiệp và tư vấn chuyển đổi số.

Từ nay tới 2025, CMC Consulting sẽ đầu tư phát triển mạnh mẽ các nguồn lực, bổ sung đội ngũ các chuyên gia triển khai quản trị doanh nghiệp từ khối Công nghệ - Giải pháp của Tập đoàn CMC; cung cấp cho các khách hàng giải pháp và dịch vụ phần mềm quản trị doanh nghiệp với chất lượng phù hợp và giá thành cạnh tranh. Công ty cũng tham vọng tạo ra đột phá mới tại thị trường quốc tế với hai mảng Outsourcing (cung cấp nguồn lực triển khai theo nhu cầu của khách hàng) và Managed Services (hỗ trợ vận hành sau khi hết thời hạn bảo hành). 

Dẫn dắt CMC Consulting trong giai đoạn phát triển mới là ông Hồ Thanh Tùng - Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc.

Dẫn dắt CMC Consulting trong giai đoạn phát triển mới là ông Hồ Thanh Tùng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc

Sau 15 năm thành lập và phát triển, CMC Ciber đạt nhiều thành tựu: Năm 2021 là công ty Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Đối tác xuất sắc của SAP ở khu vực châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản (SAP Asia Pacific Japan Partner Excellence); Liên tiếp 10 năm đạt chứng chỉ PCoE Certification (Partner Center of Expertise) được SAP công nhận, nhằm bảo đảm quy trình, hệ thống và nhân sự đạt chuẩn chất lượng dịch vụ cao nhất của SAP (2012-2022). 

Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết sẽ đưa CMC Consulting trở thành doanh nghiệp hàng đầu về chuyển đổi số.

Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết sẽ đưa CMC Consulting trở thành doanh nghiệp nổi bật về chuyển đổi số.

Với đội ngũ nhân sự gồm hơn 150 chuyên gia tư vấn ERP giàu kinh nghiệm, CMC Ciber đã triển khai thành công nhiều dự án chuyển đổi số cho các đối tác là các tập đoàn bất động sản và xây dựng, viễn thông, sản xuất, tài chính ngân hàng, bán lẻ... trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC Ciber đổi tên thành CMC Consulting
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO