DDC nhận bằng khen Good Partner

Hoàng Dung| 23/01/2020 08:00

Vừa qua, Công ty kỹ thuật đường ống Nippon Steel (NSPE) - Nhật Bản đã trao giải thưởng Good Partner cho Công ty Cổ phần Cơ khí - Xây dựng - Thương mại Đại Dũng (DDC) trong công trình hạng mục hệ thống khử khô của dự án nhà máy điện J-Power Takehara.

O-ng-Shoji-Kishi-trao-ba-ng-kh-9970-7357

Ông Shoji Kishi trao bằng khen Good Partner cho ông Trịnh Tiến Dũng - Chủ tịch DDC

Ông Shoji Kishi – Quản lý thi công công trình hạng mục hệ thống khử khô của dự án nhà máy phát điện J-Power Takehara cho biết: “NSPE đánh giá cao sự nỗ lực của nhà thầu phụ trong việc tạo nên thành công của công ty. Do đó hằng năm, NSPE trao giải thưởng Good Partner cho những nhà thầu phụ có đóng góp quan trọng vào sự thành công này của chúng tôi. Năm nay, NSPE dành trao giải thưởng này cho DDC. Các bạn đã hoàn thành tốt việc chế tạo kết cầu thép cho hạng mục hệ thống khử khô, một phần không thể thiếu của dự án nhà máy điện J-Power Takehara và bên cạnh đó là những đóng góp đáng ghi nhớ khác cho công ty chúng tôi từ 2017 - 2019”. 

Đồng thời, thay mặt công ty NSPE cảm ơn DDC đã chế tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và thời gian giao hàng đúng tiển độ. Buổi lễ đánh lửa đầu tiên đã diễn ra thành công một cách tốt đẹp vào ngày 17/12 vừa qua. Chúng tôi cũng rất cảm ơn và trân trọng sự hợp tác của DDC trong tương lai, ông Shoji Kishi nhấn mạnh.

Takehara Thermal Power Plant là dự án cải tạo thay thế cho 2 tổ máy cũ (Unit 1 = 250 MW & Unit 2 = 350MW) bằng một tổ máy mới gộp công suất với 600 MW do Tập đoàn Điện lực Nhật Bản J-Power làm chủ đầu tư. DDC đã đảm nhiệm gia công các hạng mục kết cấu với tổng khối lượng gần 2000 tấn cho 5 hạng mục, trong đó nổi bật nhất là hạng mục tổ máy chính cao 58,5m (với khối lượng 1500 tấn) được công ty Nippon Steel giao phó, đóng góp vào công cuộc hoàn thành công trình này.

Co-ng-tri-nh-Nhie-t-Die-n-Taka-9615-9857

Công trình Nhiệt điện Takehara

Khi được hỏi về tiềm năng của việc các công ty Việt Nam xuất khẩu kết cấu thép sang thị trường Nhật Bản trong tương lai. Ông Shoji Kishi chia sẻ: “Nhật Bản rất xem trọng những thành tích đã nỗ lực đạt được trước đây. Lần này NSPE và DDC đã có những thành tích to lớn cũng như đã xây dựng được lòng tin và mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Để xuất khẩu kết cấu thép sang thị trường Nhật Bản thì dù là những dự án nhỏ nhưng cũng phải cố gắng xây dựng và đạt được những thành tích tốt, tạo dựng được lòng tin đối với khách hàng và đó sẽ là tiền đề để phát triển trong tương lai”

Đối với DDC, vấn đề đảm bảo chất lượng cho khách hàng luôn là điều được ưu tiên hàng đầu khi thực hiện bất kỳ công trình nào. Đặc biệt hơn, dự án Takahera này là dự án nằm trong khu vực có động đất nên công tác đảm bảo chất lượng càng được chú trọng hơn. Các công đoạn phải được kiểm tra 100% bởi đại diện bên thứ 3 của khách hàng là SGS và được kiểm tra lại bởi NSPE. Áp dụng theo tiêu chuẩn Nhật JASS6 và tiêu chuẩn thiết kế của dự án. 

Để tránh sai sót khi lắp dựng tại Nhật Bản là việc mà bên khách hàng quan tâm nên các gói gia công buộc phải lắp thử 100% và phải có sự nghiệm thu của 4 bên. Do sự kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt cùng với sự hỗ trợ từ phía NSPE nên tỷ lệ sai hỏng rất thấp (0,01 %) và đã giao hàng theo đúng tiến độ dự án đưa ra. Ông Trịnh Tiến Dũng – Tổng giám đốc DDC cho biết: “DDC chúng tôi cần phải cải thiện và hoàn thiện nhiều hơn nữa về việc tổ chức – quản lý để đạt được tôn chỉ phục vụ khách hàng nói chung và NSPE nói riêng về chất lượng, tiến độ - đồng bộ và sự tương tác phối hợp tốt hơn. Chúng tôi cam kết sẽ làm tốt hơn nữa trong các dự án hợp tác sắp tới trong tương lai và cũng sẽ học hỏi cải tiến thường xuyên để hoàn thiện hơn nữa. Buổi lễ trao giải này có ý nghĩa đặc biệt với tất cả những người tham gia dự án Takahera cũng như cả DDC. Đây là một cột mốc quan trọng, là sự ghi nhận thành quả của tất cả các thành viên công ty xuyên suốt khoảng thời gian thực hiện dự án.”

O-ng-Tri-nh-Tie-n-Du-ng-chu-ti-7466-3239

Ông Trịnh Tiến Dũng - Chủ tịch DDC cùng đại diện công ty NSPE - Nhật Bản

DDC với bề dày 25 năm hình thành và phát triển, liên tục đổi mới, tiên phong trong việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm kết cấu thép luôn thân thiện với môi trường và gia tăng năng lượng sạch cho thế giới. Trong từng bước đi, DDC tập trung vào lĩnh vực tư vấn, thiết kế, gia công sản xuất và thi công lắp dựng các sản phẩm kết cấu thép, nhà thép tiền chế cho các công trình công nghiệp, công trình thương mại và dân dụng, từ nhà máy nhiệt điện, lọc dầu đến nhà máy hóa chất, công nghiệp nặng, sân vận động, sân bay, siêu thị, ầu đường, bồn bể áp lực...

DDC luôn cung cấp các giải pháp sáng tạo, hiệu quả và bền vững với giá trị vượt trội nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của DDC cung cấp cho hơn 40 quốc gia trên thế giới và toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhân dịp này, DDC cũng đã trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công trình hạng mục hệ thống khử khô của dự án nhà máy điện J-Power Takehara.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DDC nhận bằng khen Good Partner
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO