TTCK ngày 22/11: Có thể trading ngắn hạn

P.V tổng hợp| 21/11/2016 03:10

Vùng hỗ trợ gần của VN-Index nằm tại 665-670 điểm, trong khi vùng kháng cự ở mức 680-685 điểm. Nhà đầu tư có thể thực hiện hoạt động trading ngắn hạn ở các ngưỡng kháng cự và hỗ trợ trên với tỷ trọng thấp.

TTCK ngày 22/11: Có thể trading ngắn hạn

"Thị trường đang vận động giằng co trong biên độ hẹp với chưa nhiều tín hiệu mới. Vùng hỗ trợ gần của VN-Index nằm tại 665 - 670 điểm, trong khi vùng kháng cự ở mức 680 - 685 điểm. Nhà đầu tư có thể thực hiện hoạt động trading ngắn hạn ở các ngưỡng kháng cự và hỗ trợ trên với tỷ trọng thấp", theo BVSC.

Thị trường ngày 22/11 được các công ty chứng khoán nhận định như sau:

SHS: Tận dụng nhịp tăng để giảm bớt tỷ trọng

Thị trường giảm điểm nhẹ và thanh khoản ở mức trung bình cho thấy, xu hướng đi ngang của VN-Index trong khoảng 665 - 680 điểm vẫn được duy trì. Cần một phiên bứt phá qua mốc 680 điểm với thanh khoản gia tăng để xác nhận một xu hướng mới tích cực hơn.

Chiến lược lúc này là nhà đầu tư ngắn hạn có thể tận dụng nhịp tăng của thị trường trong phiên để bán một phần danh mục và tận dụng nhịp điều chỉnh của chỉ số để mua lại.

Nhà đầu tư trung hạn tiếp tục nắm giữ danh mục với tỷ lệ vừa phải và quan sát diễn biến thị trường, cân nhắc giảm bớt tỷ trọng cổ phiếu nếu kịch bản xấu giảm qua mốc 665 điểm xảy ra.

BVSC: Có thể trading ngắn hạn

Thị trường đang vận động giằng co trong biên độ hẹp với chưa nhiều tín hiệu mới. Vùng hỗ trợ gần của VN-Index nằm tại 665 - 670 điểm, trong khi vùng kháng cự ở mức 680 - 685 điểm.

Nhà đầu tư có thể thực hiện hoạt động trading ngắn hạn ở các ngưỡng kháng cự và hỗ trợ trên với tỷ trọng thấp. Hoạt động mua đuổi, đẩy tỷ trọng lên mức cao chưa được khuyến nghị cho đến khi 2 chỉ số phát đi những tín hiệu rõ ràng hơn.

MSI: Tiếp tục tăng điểm

Thông tin bán ròng từ khối ngoại cũng như việc tỷ giá USD/VND tăng mạnh trong thời gian gần đây đã không làm ảnh hưởng đến diễn biến hồi phục của thị trường. Nhóm cổ phiếu dầu khí, xây dựng, cao su... vẫn có đà tăng giá ấn tượng và là lực đỡ cho toàn thị trường.

Theo đó, VN-Index nhiều khả năng tiếp tục tăng điểm trong phiên 22/11. Thị trường vẫn đang trong giai đoạn điều chỉnh lên xuống với biên hộ hẹp cùng với hiện tượng phân hóa của các nhóm cổ phiếu. Nhà đầu tư vẫn nên hạn chế giao dịch ngắn hạn và chú ý nhiều hơn đến các cơ hội đầu tư trung hạn.

BSC: Duy trì tỷ lệ tiền mặt thấp

VN-Index tiếp tục biến động nhẹ và chưa cho xu hướng rõ ràng sau khi rơi khỏi kênh tăng điểm trung hạn. Dòng tiền chưa được cải thiện cũng là yếu tố khiến VN-Index thiếu đi động lực bứt phá.

Nhà đầu tư nên tiếp tục duy trì tỷ lệ tiền mặt thấp, chờ tín hiệu vận động rõ ràng hơn của VN-Index.

MBS: Còn sideway trong ngắn hạn

Thị trường tiếp tục có phiên giao dịch giằng co với thanh khoản duy trì ở mức trung bình 20 phiên gần nhất. Diễn biến phiên đầu tuần 21/11 vẫn chưa cho thêm tín hiệu mới, nên vẫn duy trì quan điểm thị trường có thể còn sideway trong ngắn hạn.

Nhà đầu tư duy trì danh mục cân bằng, đồng thời quan sát diễn biến thị trường để có hành động phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 22/11: Có thể trading ngắn hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO