Sống khỏe

Chữa viêm loét dạ dày với bài thuốc đông y của hãng Dược Ninh Bình

Bích Ngọc 21/09/2023 08:18

Viêm loét dạ dày là căn bệnh phổ biến, không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng khó chữa trị dứt điểm và gây nhiều những biến chứng khó lường. Chính vì vậy để điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả, người bệnh thường lựa chọn phương pháp điều trị giảm đau và phục hồi vết thương nhanh, không để lại tác dụng phụ, dễ sử dụng và loại trừ được căn nguyên gây bệnh

Kế thừa từ bài thuốc cổ chủ trị bệnh viêm loét dạ dày Gastro NB cùng công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn GMP, Dược phẩm Ninh Bình đã nghiên cứu và bào chế thành công bộ đôi sản phẩm TPBVSK Gastro NB Plus, Gastro NB Plus New giúp người bệnh đẩy lùi cơn đau, mau lành vết loét dạ dày - tá tràng.

Các sản phẩm đông y không chỉ cải thiện các triệu chứng viêm loét dạ dày như: giảm đau nhanh, giảm viêm, phục hồi vết viêm loét mà còn loại trừ được căn nguyên gây bệnh, nhưng không tác dụng phụ.

Từ những năm 1992 tới nay, Gastro NB của Dược phẩm Ninh Bình (một trong những sản phẩm điều trị bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng trong nước có tuổi đời lâu nhất hiện nay) được bào chế từ 7 loại dược liệu như: bạch truật, đẳng sâm, hoài sơn, mạch nha…

th1.jpg
TPBVSK Gastro NB Plus hỗ trợ bảo vệ dạ dày khoẻ mạnh

Qua nhiều năm nghiên cứu, các dược sỹ của NIBIFA nhận thấy lá khôi có thể kết hợp với các dược liệu khác gia tăng công dụng điều trị bệnh dạ dày, ức chế được vi khuẩn HP gây viêm loét dạ dày, giảm các triệu chứng ợ hơi, buồn nôn, chướng bụng, tức ngực do bệnh dạ dày gây ra. Và hơn thế nữa lá khôi còn được các danh y vận dụng vào làm thuốc trị viêm loét dạ dày từ hàng trăm năm qua.

Cùng với hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, NIBIFA đã đưa lá khôi và một số dược liệu quý khác, bào chế thành công thực phẩm Gastro NB Plus với nhiều công dụng nổi bật.

Ngoài ra, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng sản phẩm của nhiều nhóm đối tượng khách hàng, phiên bản mới của Gastro NB Plus đã ra đời vào đầu năm 2023 đó chính là Gastro NB Plus New với quy cách đóng gói mới, gia tăng hàm lượng nhằm tối ưu công dụng sản phẩm cho từng đối tượng sử dụng.

Bà Hà Trang - Phó giám đốc Trung tâm nghiên cứu NIBIFA cho biết, thực phẩm bảo vệ dạ dày Gastro NB Plus cải thiện nhanh được các biểu hiện của bệnh dạ dày và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày - tá tràng hiệu quả. Với các thành phần là dược liệu tự nhiên, an toàn nên sản phẩm dùng được cho trẻ nhỏ từ 5 tuổi trở lên.

“Gastro NB Plus New đã được tăng gấp đôi định lượng một số dược liệu như lá khôi, hương phụ... làm tăng công dụng giảm tiết dịch axit dịch vị cho người bị trào ngược dạ dày, cải thiện chứng trào ngược dạ dày hiệu quả, bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm nguy cơ viêm loét dạ dày tá tràng cho người bệnh”, bà Hà Trang cho biết.

thuoc-2.jpg

Với những hiệu quả mà sản phẩm mang lại cùng sự tin tưởng, sử dụng của khách hàng trên toàn quốc, sản phẩm Gastro NB Plus đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: “Sản phẩm đạt chất lượng vàng vì sức khoẻ cộng đồng”; “Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng”.

Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Nibifa trong việc nâng cao chất lượng và quyền lợi người tiêu dùng. Gastro NB Plus, Gastro NB Plus New hiện là các dòng sản phẩm được các chuyên gia y tế khuyên dùng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, cải thiện các chứng bệnh đầy hơi, khó tiêu, viêm loét dạ dày…

Gastro NB Plus, Gastro NB Plus New có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh truyền thông online của Nibifa.

Tư vấn sản phẩm: 1800 1576

Đăng ký tư vấn mua hàng tại đây, hoặc Nibifa.vn

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nổi bật
Đọc nhiều
Chữa viêm loét dạ dày với bài thuốc đông y của hãng Dược Ninh Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO