Chủ tịch Global Alliance tới thăm và làm việc tại Việt Nam

Minh Anh| 01/11/2022 00:02

Trong ba ngày 10-12/11/2022, Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam VNPR sẽ đón tiếp Chủ tịch Liên minh Toàn cầu về Quan hệ Công chúng và Truyền thông (Global Alliance) tới thăm và làm việc tại TP.HCM. Chuyến thăm nằm trong khuôn khổ chuyến công tác Đông Nam Á của Global Alliance, nhằm tìm hiểu tình hình phát triển của ngành truyền thông trong khu vực.

Chủ tịch Global Alliance tới thăm và làm việc tại Việt Nam

Global Alliance là tổ chức có trụ sở tại Thụy Sĩ, đại diện cho hơn 320.000 người làm PR chuyên nghiệp trên thế giới. Liên minh mang sứ mệnh nâng cao quy chuẩn hành nghề, chia sẻ kiến thức và trở thành tiếng nói chung toàn cầu cho ngành quan hệ công chúng và truyền thông.

Ông Justin Green hiện là Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Global Alliance. Năm 2019, ông đã được Hiệp hội Quan hệ Công chúng Hoa Kỳ PRSA trao Giải thưởng Thành tựu Trọn đời trong quan hệ công chúng quốc tế và được Viện Truyền thông châu Âu trao Giải thưởng Thành tựu Trọn đời Xuất sắc trong ngành quan hệ công chúng. 

Với những nỗ lực kiến tạo cộng đồng người làm PR tại Việt Nam và những hoạt động xã hội nhân văn trong suốt 3 năm vừa qua, VNPR đã trở thành một trong những đại diện tiêu biểu cho ngành PR Việt Nam, là cầu nối tới các tổ chức PR lớn trên thế giới như ICCO, WCFA, PRCA và APRN.

Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, lãnh đạo Global Alliance sẽ tới thăm và làm việc với đại diện của nhóm ngành giáo dục, doanh nghiệp và báo chí - truyền thông. Đồng thời, chuyến thăm sẽ đánh dấu sự kiện VNPR chính thức đại diện cho Việt Nam trở thành thành viên trong mạng lưới toàn cầu của Global Alliance.

Ngày 11/11/2022, VNPR sẽ tổ chức hội thảo “Xu thế và sự chuyển mình của ngành truyền thông toàn cầu” tại TP.HCM. Ông Justin Green sẽ cùng Hội đồng Sáng lập VNPR giao lưu trực tiếp với các chuyên viên quan hệ công chúng và truyền thông về những xu hướng, chiến lược mới nhất trong ngành và tìm hiểu những cơ hội thực hiện truyền thông quốc tế trong tương lai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ tịch Global Alliance tới thăm và làm việc tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO