Cho phép nối lại các chuyến bay nhập cảnh tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài

HT| 02/06/2021 01:01

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản hỏa tốc thông báo tiếp tục thực hiện các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Cho phép nối lại các chuyến bay nhập cảnh tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tiếp tục thực hiện các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Nội dung này thay thế cho nội dung nêu tại văn bản số 2276/CHK-VTHK ngày 31/5/2021. Quy trình xem xét, quyết định cấp phép bay được thực hiện như trước đây.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, quyết định này nhằm tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19 và Bộ Giao thông Vận tải. Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các cảng vụ hàng không triển khai các nội dung nêu trên đến các hãng hàng không, các cơ quan, đơn vị liên quan hoạt động trên địa bàn biết và thực hiện.

Trước đó, ngày 27/5/2021, sau khi phát hiện loạt ca bệnh Covid-19 tại TP.HCM, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản hỏa tốc về việc quyết định tạm dừng nhập cảnh hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 27/5 đến hết ngày 4/6/2021 (theo giờ Việt Nam).

Tiếp theo, đến ngày 31/5/2021, Cục Hàng không Việt Nam lại thông báo tạm dừng tiếp thu các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua sân bay Nội Bài từ 0 giờ ngày 1/6 đến hết ngày 7/6/2021. Đồng thời kéo dài thời hạn dừng tiếp thu các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua sân bay Tân Sơn Nhất đến hết ngày 14/6/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cho phép nối lại các chuyến bay nhập cảnh tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO