Chiến lược thương hiệu kép của Huawei và HONOR

09/04/2019 02:41

Ông Richard Yu, Giám đốc điều hành của khối kinh doanh người tiêu dùng – Huawei Consumer Business Group vừa  công bố mục tiêu chiến lược mới của công ty trên tài khoản Sina Weibo.

Chiến lược thương hiệu kép của Huawei và HONOR

Theo đó, Huawei sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới; HONOR sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai tại Trung Quốc và thứ tư trên thế giới. HONOR sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm tiên tiến và đầu tư vào đổi mới công nghệ, quản lý phân phối các kênh bán lẻ, đồng thời duy trì chiến lược thương hiệu kép vững chắc giữa HONOR và Huawei. Cả hai thương hiệu sẽ duy trì tư duy đổi mới để tạo ra một thế giới công nghệ thông minh được kết nối đầy đủ.Những mục tiêu mới này được khẳng định sau khi công ty đã đạt được tất cả bảy mục tiêu chiến lược do ông Richard Yu đặt ra vào năm 2012, bao gồm: Chuyển đổi từ nhà sản xuất thiết kế gốc (Original Design Manufacturer) sang thương hiệu sản xuất thiết bị gốc độc lập, nâng cấp từ thiết bị đầu cuối thông minh cấp thấp lên trung cấp đến cao cấp, ngừng bán điện thoại thuần nghe-gọi (feature phone) phân khúc giá rẻ với doanh số cao nhưng lợi nhuận thấp, kết hợp bộ xử lý 4 lõi HiSilicon với chip Balong, phát triển kinh doanh thương mại điện tử, thiết kế trải nghiệm người dùng lấy cảm xúc làm cốt lõi, trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp phần cứng toàn cầu.

Chỉ tính riêng dòng điện thoại HONOR 8X cũng đã có hơn 10 triệu chiếc đã được bán ra trên toàn cầu. Ở Việt Nam, với thiết kế trẻ trung, ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá 6 triệu đồng, sản phẩm cũng tạo được tiếng vang khi đồng hành cùng giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018.

Năm nay, HONOR cũng đã trình làng một số công nghệ mới thể hiện vị trí tiên phong của mình trong ngành, bao gồm: Công nghệ 3D TOF. Với tính năng cảm biến độ sâu, theo dõi khung xương và khả năng bắt chuyển động thời gian thực được kích hoạt bởi cảm biến mới này, HONOR View20 hoạt động như một cỗ máy biến thế 3D có thân hình thanh mảnh thu hút người tiêu dùng với các tính năng như Chơi game 3D dựa trên chuyển động, Tạo hình 3D và thực tế tăng cường Magic AR. Hiển thị toàn màn hình trên HONOR View20 sử dụng màn hình 6,4 inch 2310p x 1080p với 398 PPI với tỷ lệ thân máy so với màn hình là 91,8%, một con số phi thường. Bên cạnh đó, màn hình rộng 19,5:9 của HONOR View20 cũng gần bằng với tỷ lệ khung hình được sử dụng trong rạp chiếu phim, mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời trên thiết bị. Công nghệ 5G: Huawei và HONOR đã tham gia sâu vào cả ba cấp độ nâng cấp mạng, từ 3G đến 4G, và bây giờ là 5G.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến lược thương hiệu kép của Huawei và HONOR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO