![]() |
Ông Kimihiro Itoki, Tổng giám đốc Sony Electronics Vietnam
Tập đoàn Sony vừa công bố thông điệp thương hiệu mới “make. believe”, ông có thể xcho biết mục đích từ việc ra đời thông điệp mới này
Đây là thông điệp mới nhằm thống nhất các ý tưởng truyền thông của Sony xuyên suốt các lĩnh vực điện tử, trò chơi, phim truyện, âm nhạc, điện thoại di động và các dịch vụ qua mạng. “make.believe” biểu tượng cho tinh thần sáng tạo và cải tiến không ngừng của Sony, đồng thời đánh dấu việc lần đầu tiên.
Thông điệp này có ý nghĩa thế nào với Sony, thưa ông?
Khi chúng tôi tiến tới việc cải tổ Sony và tích hợp các thành tựu hàng đầu về điện tử, giải trí và công nghệ đưa vào thế giới giải trí tại gia cho khách hàng, việc có một thông điệp truyền thông mang tính hợp nhất trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngoài việc nhen lại ngọn lửa đổi mới trong đội ngũ nhân viên đối với các sản phẩm của tập đoàn, thông điệp “make.believe” sẽ tạo nên sự khác biệt Sony với hàng ngàn đối thủ khác, truyền cho khách hàng trên toàn thế giới niềm cảm hứng yêu thích tất cả những gì thuộc về Sony.”
![]() |
“Believe” tượng trưng cho lý tưởng và các ý tưởng của Sony – khả năng suy nghĩ, tưởng tượng và mơ ước; trong khi đó, “make” nhấn mạnh đến khả năng độc nhất vô nhị của tập đoàn trong việc biến các ý tưởng thành hiện thực. Dấu chấm (.) là nơi cảm hứng gặp gỡ sáng tạo và sáng tạo gặp gỡ thực tế, và vì thế, nó tượng trưng cho vai trò của Sony trong việc đưa các tưởng tượng kỳ thú thành hiện thực. Toàn bộ thông điệp “make.bilieve” sẽ được thể hiện thông qua việc giới thiệu các sản phẩm mang tính đột phá, các công nghệ vượt trội, các bộ phim mới mẻ, đầy sức hút, và các dịch vụ qua mạng mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có.