Sofía Vergara: Biểu tượng quyến rũ đến từ Colombia

THANH VÂN/DNSGCT| 04/05/2015 05:03

Cô cũng là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2014, do Forbes bình chọn.

Sofía Vergara: Biểu tượng quyến rũ đến từ Colombia

Năm 2014, tạp chí Forbes đã vinh danh Sofía Vergara là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất của thế giới.

Vào một lần dạo chơi trên bãi biển ở Colombia, Sofía Vergara đã được một tay thợ ảnh phát hiện ra khả năng tiềm tàng trong cô và lập tức mời cô trở thành người mẫu, nhờ vậy mà Sofía đã được bén duyên với nghệ thuật.

Đọc E-Paper

Cô bắt đầu công việc làm người mẫu trình diễn trên sàn runway và đồng thời cũng tham gia đóng một số bộ phim truyền hình nói tiếng Tây Ban Nha. Một thời gian dài sau đó, cô mới có cơ hội được đến Mỹ đóng phim.

Vai diễn nổi bật nhất cũng là vai diễn đã đem đến cho Sofía sự nổi tiếng cũng như giàu có là nhân vật chính Gloria Delgado - Pritchett trong bộ phim truyền hình từng năm năm liên tiếp giành giải Emmy Phim truyền hình hài hước xuất sắc nhất – Modern Family.

Sofía Vergara – Biểu tượng quyến rũ đến từ Colombia doanhnhansaigon
Sofía Vergara – Biểu tượng quyến rũ đến từ Colombia

Nhân vật Gloria Delgado - Pritchett xuất thân từ Colombia cũng giống như bản thân Sofía. Là một người nội trợ nhưng Gloria cũng hết lòng thương yêu chồng con và cả những đứa con riêng của chồng.

Những màn gây cười đáng yêu do Sofía thể hiện trong bộ phim khiến khán giả khó lòng quên được và yêu thích cô nhiều hơn. Vai diễn này đã đem đến cho Sofía rất nhiều giải thưởng và đề cử truyền hình trong đó phải kể đến bốn lần đề cử Quả cầu vàng, bốn lần đề cử giải Emmy.

Trong năm 2014, tạp chí Forbes cũng vinh danh cô trong danh sách Những người phụ nữ quyền lực nhất của thế giới.

Sofía Vergara – Biểu tượng quyến rũ đến từ Colombia

Sofía tham gia không ít phim điện ảnh, và cũng có nhiều bộ phim của cô đã được trình chiếu tại Việt Nam như The Smurfs, Chef, WildCard.

Mùa hè năm nay, khán giả Việt Nam sẽ có dịp được cười nghiêng ngả với khả năng trình diễn vô cùng hài hước của Sofía trong bộ phim hành động hài Hot Pursuit, hợp diễn cùng ngôi sao Oscar Reese Witherspoon.

Trong phim, Sofía vào vai vợ của một tay trùm buôn bán ma túy, và cô được nữ cảnh sát do Reese Witherspoon thủ vai bảo vệ sự ám sát từ những tay sát thủ cũng như thành phần cảnh sát xấu muốn trừ khử nhân chứng bịt miệng.

Đây là lần đầu tiên, Sofía và Reese hợp tác cùng nhau, Reese kể lại lần đầu tiên khi cô gặp Sofía: “Tôi gặp cô ấy tại một khách sạn. Sofía bước vào cửa, và tất cả đàn ông có trong sảnh lúc đấy ngay lập tức đều ngoái nhìn cô. Tôi chưa bao giờ thấy một điều nào như thế”.

Reese đánh giá rất cao khả năng hài hước của Sofía, và đôi lúc Reese cho rằng có lẽ ở đời thực Sofía luôn tạo nên tiếng cười cho mọi người xung quanh và hiếm khi nào Sofía thật sự nghiêm túc.

Reese nói tiếp: “Mọi thứ Sofía nói tôi đều thấy thật thú vị và hài hước, nhất là cô ấy nói rất nhanh khiến cho những từ ngữ lại càng trở nên hài hước hơn”.

Sofía Vergara – Biểu tượng quyến rũ đến từ Colombia
Sofía Vergara – Biểu tượng quyến rũ đến từ Colombia
Sofía Vergara – Biểu tượng quyến rũ đến từ Colombia

Sau sự hợp tác vô cùng lý thú này, không ít người tự hỏi liệu rằng cặp đôi này có tiếp tục cộng tác cùng nhau, hay Hot Pursuit có dự định làm phần tiếp theo?

Sofía tiết lộ: “Thật là tuyệt vời nếu như chúng tôi sẽ làm phần tiếp theo của Hot Pursuit. Reese đưa ra ý kiến rằng “Hay chúng ta sẽ làm vào mùa đông năm nay, rồi lấy tên Cold Pursuit”, nhưng tôi nhìn sẽ chẳng quyến rũ chút nào nếu vận lên mình những chiếc áo lông khổng lồ, cho nên theo tôi bối cảnh sẽ nên thực hiện ở Colombia, và mang tên Extremely Hot Pursuit”.

Sofía Vergara – Biểu tượng quyến rũ đến từ Colombia

Sofía kết hôn vào năm 18 tuổi với người bạn học trung học của mình. Họ có một người con trai, nhưng ly dị sau hai năm bên nhau.

Giữa năm 2014 vừa qua, Sofía chính thức hẹn hò cùng nam diễn viên của loạt phim True Blood – Joe Manganiello, và cặp đôi này cũng đã đính hôn vào lễ Giáng sinh năm 2014 vừa qua.

Hiện nay, Sofía vẫn chưa có dự án điện ảnh nào mới, trong khi đó bộ phim Modern Family vẫn đang trình chiếu mùa thứ 6, và vẫn đạt được thành công đáng kể với lượng khán giả đón xem hơn 10 triệu người.

>Chloë Grace Moretz – Nữ diễn viên bận rộn nhất Hollywood
>Nghề diễn viên chỉ là vai diễn phụ của cuộc đời
>Diễn viên Vin Diesel: Không chỉ có cơ bắp
>Học cách vận hành doanh nghiệp từ… diễn viên hài

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sofía Vergara: Biểu tượng quyến rũ đến từ Colombia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO