Kate Upton: từ sàn catwalk đến màn ảnh

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 18/06/2014 09:23

Gia nhập làng giải trí bằng nghề người mẫu, Kate Upton nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa quyến rũ trong những trang phục bikini xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue.

Kate Upton: từ sàn catwalk đến màn ảnh

Gia nhập làng giải trí bằng nghề người mẫu, Kate Upton nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa quyến rũ trong những trang phục bikini xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue.

Đọc E-paper

Năm 2012 và 2013, các tạp chí thời trang lớn tại các nước luôn tràn ngập hình ảnh của Kate trên trang bìa, thậm chí cô còn được chọn làm gương mặt trên trang bìa mừng kỷ niệm 100 năm của tạp chí Vanity Fair. Năm ngoái, cô được bình chọn là Người mẫu của năm tại giải thưởng Style Awards nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz tại New York.

Có thể nói, cái tên Kate Upton đang cực kỳ tỏa sáng trong làng người mẫu thế giới. Và khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Kate cũng muốn nối gót một số đồng nghiệp của mình như Rosie Huntington-Whiteley hay Brooklyn Decker để tiến thân vào làng điện ảnh của Hollywood.

Kate Upton từng xuất hiện bằng vai phụ khá nhỏ trong hai bộ phim Tower Heist The Three Stooges. Sắp tới đây cô sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng tại Việt Nam với một vai diễn có nhiều đất diễn hơn trong tác phẩm Vợ. Người yêu. Người tình (The Other Woman). Câu chuyện được bắt đầu từ nhân vật nữ luật sư Carly (Cameron Diaz thủ vai) đã quyết định chia tay bạn trai mình khi phát hiện ra anh chàng này đã kết hôn. Rồi cô vô tình gặp được vợ của bạn trai mình là Kate (Leslie Mann thủ vai).

Từ hai người phụ nữ khó lòng đội trời chung, họ đã trở thành một đôi bạn thân thiết bởi những nét tương đồng và sự cảm thông trong cuộc sống. Và đôi bạn này lại “té ngửa” khi phát hiện người đàn ông mà họ từng yêu lại có mối quan hệ mật thiết với Amber (Kate Upton thủ vai). Cả ba người phụ nữ từ tình địch thành bạn thân và cùng nhau hợp tác “xử lý” người đàn ông trăng hoa của họ.

Vợ. Người yêu. Người tình không phải một tác phẩm muốn nói đến sự đáp trả của những người phụ nữ đối với đàn ông trăng hoa, mà nó tôn vinh vẻ đẹp về tình bạn của những người phụ nữ, nói lên cuộc hành trình mà họ cùng nhau trải qua để hiểu rõ thêm về bản thân của mình. Sau khi trải qua những cuộc tuyển chọn để tìm người phù hợp vào vai Amber, nhà sản xuất Julie Yorn đã quyết định chọn Kate Upton.

Bà giải thích: “Điều quan trọng nhất của nhân vật này là thoạt tiên khi mới xuất hiện, bạn sẽ rất ghét Amber, nhưng sau đó càng hiểu thêm, bạn sẽ càng có thiện cảm với cô ấy. Và Kate Upton hoàn toàn phù hợp để đảm nhận vai diễn này”.

Kate Upton cũng tỏ ra rất hào hứng khi lần đầu tiên được đảm nhận vai nữ chính bên cạnh Cameron Diaz và Leslie Mann. Cô nói: “Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được cùng với Diaz và Mann góp mặt trong một bộ phim. Họ đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng”.

Vừa qua, Kate Upton cũng trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Vogue của Anh. Cô khoác lên mình bộ trang phục bơi của thương hiệu Dolce&Gabbana đầy ấn tượng ngồi trên bãi cát. Hình ảnh này của Kate khiến không ít người liên tưởng đến ngôi sao quá cố Marilyn Monroe, và từ khi vào nghề người mẫu cho đến này, Kate cũng không ít lần bị đem ra so sánh.

Cô bày tỏ: “Tôi luôn cho rằng Marilyn vô cùng xinh đẹp và là một biểu tượng. Thật hãnh diện khi được mọi người so sánh với cô ấy nhưng tôi nghĩ rằng ngày nay dễ dàng hơn nhiều khi được sống thật với chính mình và thể hiện cá tính của mình, điều mà tôi cho rằng Marilyn không thể nào có được. Và rõ ràng cô ấy có một mảng tối trong cuộc sống của mình, còn tôi thì hoàn toàn không có”. 

Với một đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi đời khá trẻ khi chỉ mới 21 tuổi, Kate tâm sự: “Tôi không biết nên nói thế nào, tôi cũng không phải thật sự nổi bật. Lớn lên tại Florida, nơi mà mọi người yêu thích những đôi dép xẹp và quần jeans ngắn. Tôi không biết gì về thế giới thời trang, mọi thứ dường như cứ trôi đi một cách rất tự nhiên, và tôi được làm công việc mình yêu thích”.

Hiện nay, Kate đang hưởng hạnh phúc trong vòng tay của anh chàng người yêu Justin Verlander, một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kate Upton: từ sàn catwalk đến màn ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO