Top 10 CEO gợi cảm, quyến rũ nhất thế giới

30/09/2013 07:00

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng và thành công, không ít CEO trên thế giới còn luôn thu hút bởi vẻ ngoài gợi cảm, phong cách quyết rũ cùng gu thời trang nổi bật.

Top 10 CEO gợi cảm, quyến rũ nhất thế giới

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng và thành công, không ít CEO trên thế giới còn luôn thu hút bởi vẻ ngoài gợi cảm, phong cách quyết rũ cùng gu thời trang nổi bật.

>10 bí quyết để có phong cách chuyên nghiệp
>Lời khuyên giúp bạn làm chủ phong cách doanh nhân
>
Phong cách "vua thời trang" Marc Jacobs
>Phong cách thời trang của các CEO nổi tiếng

Đây là bảng xếp hạng do tờ Business Insider thực hiện, và các CEO được đưa vào danh sách đều phải tuyển dụng ít nhất 100 nhân viên trở lên.

Tiêu chí gợi cảm, quyến rũ không chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài, nó còn bao gồm sự thành công, quyền lực, tham vọng, uy tín, lòng vị tha, cảm nhận về thời trang và phong cách.

Sau đây là 10 gương mặt nổi bật nhất.

1. Sophia Amoruso
Công ty: Nasty Gal
Tuổi: 29

Khởi nghiệp từ một gian hàng trên eBay chuyên kinh doanh quần áo dành cho nữ năm 2006, kể từ đó đến nay công ty Nasty Gal của Amoruso đã lớn mạnh với doanh số hơn 100 triệu USD và hơn 550.000 khách hàng khắp thế giới.

Điều đáng ngạc nhiên là cô gái 29 tuổi này chưa từng làm việc trong ngành thời trang trước khi khởi nghiệp cùng Nasty Gal.

2. Elon Musk
Công ty: Tesla/SpaceX
Tuổi: 42

Musk đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới với 2 tuyên bố lớn trong năm nay: đầu tiên là kế hoạch về xe không người lái và sau đó là thiết kế Hyperloop - một phương thức di chuyển đường ống siêu tốc.

Dù hết sức bận rộn do thường lãnh đạo tới 2 công ty, nhưng Musk luôn được các nhân viên luôn yêu mến. Họ ngợi khen ông là người “có tầm nhìn đáng ngạc nhiên” và “siêu thông minh”.

3. Hayley Barna & Katia Beauchamp
Công ty: Birchbox
Tuổi: 29 và 30

Hayley Barna (phải) và đồng nghiệp Katia Beauchamp

Đồng CEO Barna và Beauchamp đã thu được rất nhiều lời khen cùng sự tăng trưởng vũ bão khi triển khai dịch vụ chăm sóc cá nhân. Beauchamp và Barna đã bắt tay thành lập công ty sau khi gặp nhau tại trường kinh doanh Harvard.

4. Jeremy Stoppelman
Công ty: Yelp
Tuổi: 35

Bỏ học khi đang là sinh viên trường kinh doanh Harvard, Stoppelman thành lập công ty tìm kiếm Yelp năm 2004 với sự giúp đỡ của đồng nghiệp cũ tại PayPal.

Stoppelman luôn say mê với công nghệ và kinh doanh từ khi còn nhỏ. Ở tuổi 14, anh đã mở một tài khoản Schwab để đầu tư chứng khoán.

5. Alexa Von Tobel
Công ty: LearnVest
Tuổi: 29

Von Tobel, từng bỏ dở việc học tại trường kinh doanh Harvard và rời bỏ công việc tại ngân hàng Morgan Stanley, gọi công ty của cô là “người theo dõi cân nặng vì tiền”.

Cô đã xây dựng một hướng dẫn trực tuyến rất dễ hiểu cùng một cộng đồng nhằm giúp việc quản lý tài chính dễ hơn bao giờ hết.

6. Andy Dunn
Công ty: Bonobos
Tuổi: 34

Sau khi tốt nghiệp trường kinh doanh Stanford, Dunn đã từ chối công việc tại một quỹ đầu tư mạo hiểm để bán quần nam tại Bonobos.

Ngành bán lẻ trực tuyến này vào thời đó bị xem là cực kỳ rủi ro vào thời đó. Nhưng đến nay chàng trai đến từ Chicago này đã thuyết phục được các quỹ đầu tư mạo hiểm rót vào đây 72 triệu USD.

7. Ralph Gilles
Công ty: SRT Motorsports
Tuổi: 43

Gilles có công việc tuyệt vời là lãnh đạo mảng xe đua của hãng Chrysler. Ông không chỉ dành nhiều thời gian cho xe mà còn có không ít cơ hội giao lưu với các ngôi sao điện ảnh như Vin Diesel hay Dwayne Johnson, những người thường đóng phim với xe.

Gilles cũng từng gây sóng gió khi khẩu chiến với tỷ phú BĐS Donald Trump vì vị tỷ phú này ghét xe Chrysler.

8. Jennifer Hyman
Công ty: Rent the Runway
Tuổi: 32

Hyman nảy ra ý tưởng thành lập công ty Rent the Runway khi em gái của mình không biết sẽ mặc đồ gì. Cô gái sành về thời trang và kinh doanh quyết định mở một công ty kinh doanh thời trang trực tuyến cùng với một người bạn thân tại trường Harvard.

Và ngày nay họ đã có hơn 3 triệu thành viên. Hiện công ty đang phát triển và mới mở rộng thêm mảng thời trang cho phụ nữ quá cỡ.

9. Ben Rattray
Công ty: Change.org
Tuổi: 33

Rattray thành lập công ty Change.org năm 2007 và nhanh chóng phát triển nó thành nền tảng vận động trực tuyến lớn nhất thế giới.

Công ty này có ảnh hưởng lớn đến độ Rattray từng lọt vào danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới và lọt vào danh sách 40 người giàu nhất dưới 40 tuổi của Fortune.

10. Tory Burch
Công ty: Tory Burch
Tuổi: 47

Trong vòng chưa đầy 10 năm, Burch đã xây dựng lên “đế chế” thời trang nhiều tỷ USD. Nữ tỷ phú mới nổi, tự tay xây dựng cơ nghiệp này nổi tiếng là người kín đáo, mang phong cách cổ điển.

Bà hỗ trợ phụ nữ thông qua quỹ Tory Burch Foundation, chuyên đầu tư vào các công ty do phụ nữ làm chủ và tư vấn cho các bé gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Top 10 CEO gợi cảm, quyến rũ nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO