The Anam bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị

Ánh Sáng| 24/06/2020 00:39

The Anam vừa bổ nhiệm bà Trần Thị Mỹ Dung (Mandy Trần) - người có gần hai mươi năm kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới, vào vị trí Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của khu nghỉ dưỡng 5 sao tại bán đảo Cam Ranh.

The Anam bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị

Mandy Trần từng là giám đốc kinh doanh và tiếp thị của dự án khách sạn Hyatt Regency Nha Trang giai đoạn tiền khai trương. Trước đó, Mandy Trần đã có 8 năm làm việc tại khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, trong đó có 7 năm giữ chức vụ giám đốc kinh doanh và tiếp thị.

Mandy Trần cũng từng là giám đốc kinh doanh của khách sạn Dalat Palace và Dalat Du Parc Hotel (trước đây là Sofitel Dalat và Novotel Đà Lạt); quản lý kinh doanh cho khách sạn Park Hyatt Saigon và khách sạn Hotel Equatorial Ho Chi Minh City.

Sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, Mandy Trần đã tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế tại Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Phạm Văn Hiến, nhà sáng lập The Anam kỳ vọng, với kinh nghiệm và kiến thức về mảng kinh doanh và tiếp thị khách sạn ở Việt Nam, đặc biệt là ở Khánh Hòa, Mandy Trần sẽ dẫn dắt The Anam tiến về phía trước một cách lạc quan sau khi đại dịch Covid-19 qua đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Anam bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO