Kinh doanh bán lẻ là phải địa phương hóa

09/07/2013 03:48

Là người am hiểu thị trường, CEO Scott Price của Wal-Mart Asia khẳng định thị trường bán lẻ ở Châu Á đang rất sôi động và là khu vực mang đến tăng trưởng lợi nhuận hàng đầu cho Wal-Mart hiện nay.

Kinh doanh bán lẻ là phải địa phương hóa

Thị trường bán lẻ Châu Á vẫn không ngừng phát triển và thu hút các tên tuổi lớn trên thế giới đầu tư vào lĩnh vực nhiều cơ hội lẫn thử thách này.

Là người am hiểu thị trường, CEO Scott Price của Wal-Mart Asia khẳng định thị trường bán lẻ ở Châu Á đang rất sôi động và là khu vực mang đến tăng trưởng lợi nhuận hàng đầu cho Wal-Mart hiện nay. Ông chia sẻ những kinh nghiệm và quan điểm của bản thân xung quanh việc xây dựng và nhân rộng mô hình thành công của chuỗi siêu thị Wal-Mart tại châu Á.

1.Chiến lược giảm giá của Wal-Mart


2.Mở thêm cửa hàng để giành thị phần


3.Làm thế nào để quản lý tốt mối quan hệ với công đoàn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kinh doanh bán lẻ là phải địa phương hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO