Doanh nhân Đặng Kim Phượng đoạt giải “Public Speaker of the Year”

Ngọc Yến| 28/10/2019 01:38

Vừa qua, diễn giả quốc tế - doanh nhân Đặng Kim Phượng đã được tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam bình chọn là “Public Speaker of The Year”.  Đặng Kim Phượng được vinh danh là tấm gương và niềm cảm hứng cho các bạn trẻ thực hiện những giấc mơ, đam mê của mình.

Doanh nhân Đặng Kim Phượng đoạt giải “Public Speaker of the Year”

Cùng điểm lại các hoạt động truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ Việt Nam và quốc tế của Đặng Kim Phượng để hiểu vì sao cô ấy lại được tạp chí uy tín quốc tế bình chọn là “Diễn giả của năm”. 

1. Đại sứ Hoà Bình Quốc tế của tổ chức Sáng kiến Hoà Bình & Thịnh vượng Toàn cầu 

Được tổ chức Global Peace & Prosperity Initative – GPPI (Sáng kiến Hoà Bình và Thịnh vượng Toàn cầu) lựa chọn là Đại sứ Hòa Bình Quốc Tế, Đặng Kim Phượng tham gia tích cực vào các hoạt động của tổ chức phi li nhuận này tại hơn 80 quc gia khác nhau.

Trong năm 2018, Phượng được mời làm din giả tại các sự kiện giáo dục nước ngoài, như Hội Nghị Hoà Bình Quốc Tế (International Peace Summit) tại New York, Canada, New Delhi, Úc, Cairo & Morocco. Tiêu biểu nht là công tác chiến đấu chống lại nn lạm dụng trẻ em & thanh thiếu niên với tổ chức Hands Off My Child – Touche Pas Mon Enfant. Chị cũng được mời xuất hiện trên Radio Plus – kênh phát thanh lớn nht ca Morocco, để chia sẻ về các hoạt động vì nhân quyền khác.

Tháng 9/2019, Đặng Kim Phượng trở thành diễn giả Việt Nam đầu tiên được mời chia sẻ tại London trong khuôn khổ sự kiện của World Peace Summit, được tổ chức bởi Ignition & Back On Track của Vương QuốcAnh. Phượng cũng là diễn giả khách mời tại Hội Nghị Phụ Nữ Toàn Cầu (Global Women Summit) ở Ugandavà Bồ Đào Nha,hướng dn cho phụ nữ cách cải thiện, nâng cao & trở nên thành công hơn trong 7 khía cạnh cuộc sống: Tinh thần, Tình Cảm, Thể Chất, Tài Chính, Tâm Linh, Xã hội & Gia đình

DSCF2331-JPG-9975-1572246815.jpg

2. Trở thành thành viên trẻ nhất của Ban Giám đốc Nghị viện Thanh Niên Quốc Tế 

Đầu năm 2019, Quốc hội Thanh Niên Quốc Tế (Internaitonal Youth Parliament - IYP) đãchính thức công bố ban giám đốc năm 2019, trong đó có một thành viên đến từ Việt Nam: din gi, nhà đào tạo, hun luyn viên & nữ doanh nhân Đặng Kim Phượng.

IYP quy tụ những gương mặt trẻ tuổi và tài năng từ 195 quc gia. Mi quc gia sẽ có 4 thanh niên vi trình độ cao, từ 16 tuổi tới 29 tuổi. 780 thanh niên này sẽ được cố vấn và được học các kỹ năng về lãnh đạo, giao tiếp, các kĩ thuật trong giải quyết khủng hoảng cũng như đàm phán, các nguyên tắc khoan dung, liêm chính, hp tác, nhân quyền & trách nhiệm.

3. Luôn đi theo sứ mệnh khai huấn, đào tạo để giúp đỡ phụ nữ toàn cầu

Đặng Kim Phượng đồng thời là Master Coach tại Học Viện Mind Coach Vit Nam – Tổ chức Đào To và Cung Cấp các giải pháp Coaching. Mind Coach Vietnam theo đuổi phương pháp Hun luyện Tâm trí, có những nền tảng khoa học và tiêu chuẩn nghiêm ngặt để phát triển tiềm năng con người.

Tháng 7 và tháng 10 năm 2019, Đặng Kim Phượng đã tổ chức thành công chương trình đào tạo“Awaken Miracle Within– Đánh Thức Điều Kỳ Diệu Bên Trong Bạn” lần thứ 3Khóa học giúp các học viên nhận thức và “đặt dấu chấm hết” cho những thói quen xấu, những hành vi tiêu cực, sự trì trệ và thiếu quyết đoán của chính mình, để tìm đến con đường “khởi sự một cuộc đời xứng đáng”, trong đó họ sẽ có thể làm chủ  mọi thứ và xây dựng được sự tự do thật sự

4. Sở hữu bằng cấp quốc tế, trở thành triệu phú USD khi mới 25 tuổi

Diễn giả Đặng Kim Phượng thuyết phục được nhiều khán giả khó tính bởi bản thân cô sở hữu học vấn cao và khả năng truyền đạt thấu cảm. Phượng sở hữu thành tích đáng nể với nhiều bằng cấp quốc tế: bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Chuyên ngành Khai vấn, Cố vấn & Lãnh đạo – ĐH York St John, Vương Quc Anh và Cử nhân Quản trị kinh doanh – Học viện Cao học Glion, Thụỵ Sỹ, cùng hàng loạt các chứng chỉ quốc tế khác về tâm lý học. Cô có nhiều năm làm việc tại các tậđoàn quốc tế trong & ngoài nước. Khi mới 20 tuổi, cô là phó giám đốc ẩm thực của Tậđoàn khách sạn Byblos Hospitality Group. Sau đó 2 năm, cô giữ vị trí giám đốc chi nhánh mảng ẩm thực của tậđoàn Caviar de Duc.

Trong quá trình làm việc, cô tình cờ khám phá và bị chinh phục bởi vẻ đẹp và ý nghĩa sử dụng phía sau đá quý. Cô bắt đầu sưu tầm để hỗ trợ cho việc nghiên cứu tarot, tâm lý học và chiêm tinh học đã phát triển từ hồi học cấp 3 của mình. Cô cũng dành tâm huyết học nghề thiết kế trang sức để bắt đầu một sự nghip riêng. Nhưng điều không ai ngờ tới là mọi người lại vô cùng yêu thích và n nhiệm đá của Phượng. Họ gọi tên đá của cô là “phép màu”, là “điều kỳ diệu” và vô số những mỹ từ khác, vì cuộc sống của họ đã chuyển biến vượt bậc, từ cả người bình thuờng lẫn người nổi tiếng… Công việc đầu tư bất động sản, kinh doanh đá quý và khai huấn (coaching) đã giúp Kim Phượng trở thành một trong những triệu phú đô la tự thân trẻ nhất Việt Nam lúc cô 25 tuổi. 

Ngày 29/09 vừa qua, Công Ty TNHH Master Phuong đã được vinh danh Top 10 “Thương Hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands 2019”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Đặng Kim Phượng đoạt giải “Public Speaker of the Year”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO