DN tỷ phú giàu nhất Trung Quốc tham gia Conbuild 2011

05/12/2011 01:40

Triển lãm ConBuild 2011 do tập đoàn MMI- Cộng hòa liên bang Đức tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 7-10/12 tại TP.HCM. Hội chợ lần này có sự tham gia của doanh nghiệp của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc - ông Liang Wengen.

DN tỷ phú giàu nhất Trung Quốc tham gia Conbuild 2011

Ông Liang Wen'gen - Chủ tịch tập đoàn SANY

Tập đoàn SANY đang chuẩn bị cho gian hàng lớn nhất tại triển lãm xây dựng hàng đầu tại Việt Nam

ConBuild là hội chợ triển lãm quốc tế hàng đầu cho ngành công nghiệp và xây dựng về Máy móc, Thiết bị, Vật liệu xây dựng, Phương tiện thi công, Công nghệ và Dịch vụ được tổ chức hàng năm tại Việt Nam kể từ năm 2007.

Ông Ronald Unterburger - Chủ tịch, giám đốc điều hành (Messe München International) MMI Châu Á Thái Bình Dương – đơn vị tổ chức cho biết: ConBuild là hội chợ triển lãm có uy tín đã được tổ chức thành công tại nhiều quốc gia. Và tại Việt Nam lần này, hội chợ thu hút được trên 200 Cty lớn sản xuất chế tạo máy công nghệ và thiết bị XD như: Sany, BTK India (Balikrishnan Tyres Pvt. Ltd), TRX Build Singapore, Hormann, Avermann Maschinenfabrik GmbH và Co KG... đến từ 22 quốc gia như Công hòa liên bang Đức, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ...

Trong đó, SANY là một trong những thương hiệu được chú ý tại triển lãm tại Việt Nam lần này – một tên tuổi luôn có mặt ở hầu hết tất cả các Conbuild của MMI tổ chức tại các nước trên thế giới như: Mỹ, Đức, Ấn Độ, Trung Quốc với có quy mô, diện tích lớn nhất tại triển lãm.

Được thành lập vào năm 1989, SANY là tập đoàn công nghiệp nặng chuyên sản xuất máy móc thiết bị xây dựng lớn nhất Trung Quốc do người giàu nhất Trung Quốc là ông Liang Wen’gen làm Chủ tịch. 

Với tổng tài sản 11 tỷ USD, ông Liang Wen'gen được xếp vị trí đứng đầu danh sách những người giàu nhất Trung Quốc do hãng HuRun Report công bố hồi tháng 9 vừa qua.

Nhờ vào sự bùng nổ của ngành xây dựng tại Trung Quốc, nhu cầu các loại thiết bị xây dựng do SANY sản xuất luôn ở mức cao. Giá cổ phiếu của Sany tăng gấp đôi, giúp ông Liang Wen’gen vươn lên trở thành người giàu nhất Trung Quốc. Năm ngoái, ông Liang chỉ đứng ở vị trí thứ 4. Hiện ông nắm giữ 58% cổ phần của công ty.

Được biết, gian hàng của SANY tham gia Triển lãm ConBuild 2011 có quy mô lớn nhất (hơn 700 m2) với 7 thiết bị hạng nặng sẽ được đưa vào trưng bày đó là: Cẩu bánh xích thủy lực, cẩu bánh lốp, bơm bê tông cần, bơm bê tông tĩnh, máy xúc đào thủy lực, khoan cọc nhồi và xe nâng container. Để có thể đưa toàn bộ thiết bị hạng nặng trên vào triển lãm và hoàn thành việc lắp ráp, doanh nghiệp này đã phải bắt đầu vào triển lãm sớm trước một tuần.

Phía SANY hy vọng, với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ càng, họ sẽ làm hài lòng khách tham quan, nhất là đối với những doanh nhân quan tâm đến các thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng và cầu cảng của Việt nam, mở thêm các cơ hội hợp tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DN tỷ phú giàu nhất Trung Quốc tham gia Conbuild 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO