Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng: “Tôi không định nghĩa về sự thành công”

Bích Ngọc| 26/10/2022 07:00

Không lấy mục tiêu là điểm vươn đến, quá trình thực hiện dẫn đến mục tiêu mới là quan trọng”  là bí quyết tạo nên thành công trong kinh doanh của Chủ tịch Công ty TNHH Gishi Việt Nam (Gishi Beauty) Phạm Thị Thu Hằng

Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng: “Tôi không định nghĩa về sự thành công”

Với phương châm “Vẻ đẹp vượt thời gian”, sản phẩm của chúng tôi hồi sinh tuổi thanh xuân của bạn trong từng khoảnh khắc”- Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng

Chọn lối đi riêng vì đam mê với “các sản phẩm làm đẹp”

Sau khi sinh sống và học tập tại Đức trở về và có hai năm trải nghiệm công việc ở ngân hàng, chị Thu Hằng quyết định thử nghiệm những công việc mới như xuất nhập khẩu, nhà hàng, kinh doanh tiêu dùng… Mỗi ngành nghề đều cho chị những trải nghiệm và bài học, tích lũy cho chị thêm nhiều kinh nghiệm. Vốn có niềm đam mê cháy bỏng với các sản phẩm làm đẹp, chị đã quyết định thành lập Gishi Beauty với mong muốn “mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng. Khách hàng tự tin về bản thân sẽ hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống”.

-2546-1666779036.jpg

Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng: “Dù làm trong bất cứ lĩnh vực nào tôi đều dồn hết tâm huyết của bản thân để cống hiến”.

Công ty TNHH Gishi Việt Nam (Gishi Beauty) được “thai nghén” từ những năm 2020 khi thế giới đang trải qua những ngày “mệt mỏi” vì dịch bệnh Covid. Chính vì vậy Gishi Beauty mong muốn được đồng hành cùng mỗi gia đình Việt bằng cách mang đến những “món quà sức khỏe và sắc đẹp” để mỗi người được tận hưởng thanh xuân của chính mình nhiều lần. 

Chia sẻ về ý nghĩa tên thương hiệu, Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng cho biết: “Gishi là tên hai cô con gái của tôi và người đồng sáng lập ghép lại với mong muốn phát triển và nuôi dưỡng thương hiệu của mình như những đứa con tinh thần. Khi phát triển một thương hiệu cũng cần phải chăm sóc, yêu thương như những đứa con của chính mình, giống như một người mẹ cần phải dồn hết tâm sức và tình cảm cho đứa con”. 

Với triết lý kinh doanh “Luôn đặt vị trí là người mua để hiểu được nhu cầu của khách hàng, từ đó mới có thể đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng”, chị Thu Hằng đang từng bước tạo nên sự ổn định và phát triển bền vững cho doanh nghiệp của mình.

Trên thương trường, Chủ tịch Phạm Thị Thu Hằng nổi tiếng là một người nghiêm túc và sòng phẳng. Đó cũng chính là yếu tố giúp chị tạo được uy tín đối với các đối tác và đạt được thành công trong kinh doanh. Người sáng lập và điều hành Gishi Beauty bộc bạch: “Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Một ngoại hình đẹp không chỉ giúp chúng ta tự tin mà còn gia tăng cơ hội và đem đến thành công. Là một doanh nhân mong muốn đem tới giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, tôi đang gây dựng Gishi Beauty trở thành một thương hiệu uy tín nhờ chính chất lượng sản phẩm”.

“Không có thành công hay thất bại, mọi việc đơn giản là sự trải nghiệm”

Không có con đường thành công nào mà trải đầy hoa hồng và trong kinh doanh điều đó lại càng không thể. “Thành công với mình nhưng chưa chắc người khác đã công nhận đó là thành công. Khi quyết định theo đuổi công việc hay bất cứ lĩnh vực nào thì tôi luôn dành hết công sức và tâm huyết của bản thân để làm việc nên cuối cùng dù kết quả như thế nào tôi cũng bình thản đón nhận”- Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng chia sẻ. 

Chị quan niệm“Mọi hoạt động kinh doanh cũng đều là bán một sản phẩm nào đó ra thị trường. Nếu sản phẩm đó được thị trường đón nhận tôi gọi đó là sản phẩm phù hợp. Nhận ra không phù hợp thì tôi sẽ dừng và đơn giản coi đó là một sự trải nghiệm thế thôi chứ tôi không coi đó là sự thất bại”. 

Từng có kinh nghiệm hàng chục năm làm việc với các đối tác Nhật Bản, được tiếp xúc và sử dụng những sản phẩm tốt nhất của nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới, sau nhiều suy tư và trăn trở chị đã quyết định phát triển thương hiệu The Suita tại Việt Nam, với mong muốn đưa những sản phẩm “Made in Japan” đến với người tiêu dùng Việt.

“Với tôi đẹp là nhu cầu thiết yếu, tuy nhiên đẹp phải an toàn - chính vì vậy tôi chọn đất nước Nhật Bản là nơi sản xuất ra các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cho công ty với mong muốn mọi người sẽ được sử dụng các sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất”. 

-3285-1666779036.jpg

“Nhu cầu làm đẹp là tất yếu - Đẹp nhưng phải an toàn” là những giá trị thiết thực mà Gishi Beauty mong muốn mang lại cho khách hàng

Các dòng sản phẩm The Suita được nghiên cứu và sản xuất tại một nhà máy đặt tại Osaka, Nhật Bản với diện tích hơn 18.000 m2, có gần 75 năm kinh nghiệm sản xuất hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Nhà máy được chứng nhận GMP và đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế ISO 22716. Là nhà máy dược mỹ phẩm rất lâu đời tại Nhật Bản, các công thức tạo nên sản phẩm làm đẹp ở đây được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể cho ra thành phẩm chất lượng nhất. 

Nhật Bản là đất nước vốn đã có uy tín lâu đời về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và nổi tiếng vì kỹ tính. Mỹ phẩm Nhật rất coi trọng thành phần, mọi thành phần trong mỹ phẩm Nhật thường được lựa chọn rất kỹ và cẩn thận. Hiện tại Gishi Beauty đang phát triển sản phẩm cao cấp là Sáp rửa mặt tẩy trang The Suita. Bên cạnh đó thời gian sắp tới  Gishi Beauty còn ấp ủ kế hoạch tiếp tục trình làng những dòng sản phẩm mới và hứa hẹn sẽ làm vừa lòng mọi đối tượng khách hàng.

“Các sản phẩm của Gishi Beauty làm hài lòng người dùng vì có độ tin cậy cao. Với phương châm “Vẻ đẹp vượt thời gian”, sản phẩm của chúng tôi hồi sinh tuổi thanh xuân của bạn trong từng khoảnh khắc”- Thu Hằng nhấn mạnh. 

Với một quyết tâm không ngừng tìm hiểu và khám phá, sẵn sàng đối đầu với những thử thách mới,  Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng  hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giúp bồi bổ sức khỏe và đánh thức vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Là một người yêu cái đẹp, thấu hiểu được giá trị của cái đẹp đối với đời sống nói chung và với người phụ nữ nói riêng, Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng không ngừng nỗ lực để phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty với niềm tin đang đem đến giá trị cho cộng đồng. 

Dù công việc bận rộn đến đâu, Thu Hằng vẫn cân bằng được công việc và gia đình, chị tự hào thổ lộ: “Tôi phân chia thời gian tương đối hiệu quả cho công việc và gia đình. Nếu lúc nào đó tôi bận bịu vì công việc quá thì sau khi hoàn thành, tôi sẽ lập tức dành thời gian tương ứng cho gia đình. Ngoài ra, tôi tương tác với bản thân tốt nên hầu như không bị stress”. 

Vì vậy, bên cạnh hình ảnh Chủ tịch Gishi Beauty thành đạt, được giới kinh doanh ngưỡng mộ, còn có hình ảnh Phạm Thị Thu Hằng tràn đầy năng lượng, lan tỏa sự lạc quan và tích cực đến những người xung quanh.

Công ty TNHH Gishi Beauty - Nhà sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản

Địa chỉ: Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Fanpage: The Suita

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng: “Tôi không định nghĩa về sự thành công”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO