Chăm sóc tóc thưa mảnh và gãy rụng với giải pháp chuyên nghiệp từ L’Oréal Professionnel

Hoàng Dung| 09/11/2020 09:00

Một mái tóc thưa mảnh, gãy rụng không chỉ là vấn đề của phái đẹp. Theo nghiên cứu gần đây, 55% phụ nữ gặp vấn đề rụng tóc, con số này còn cao hơn ở nam giới với 66% phái mạnh bị rụng tóc khi bước qua tuổi 30.

Theo các chuyên gia, những giải pháp chăm sóc chuyên nghiệp có chứa các dưỡng chất đặc trị sẽ trả lại cho bạn mái tóc khoẻ đẹp và sự tự tin. 

image001-1604889116-4567-1604889406.jpg

Dấu hiệu nhận biết mái tóc rụng bất thường 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rụng tóc như tuổi tác, dinh dưỡng, stress, thay đổi hormone. Bạn có biết, cứ 3 phụ nữ sau sinh sẽ có 2 người bị rụng tóc, hay đối với nam giới sau 30 tuổi, testosterone giảm cũng dẫn đến rụng tóc nhiều hơn.  

Tóc rụng là hiện tượng bình thường, với khoảng 50 – 100 sợi tóc rụng mỗi ngày. Hiện tượng này sẽ trở nên bất thường nếu tóc rụng hơn 100 sợi mỗi ngày, rụng nhiều khi gội đầu, chải tóc. Bạn có thể quan sát bằng mắt khi nắm tóc ngày càng ít đi, khi da đầu có rất ít tóc con hoặc tóc con mọc lên yếu, mảnh. Sau một thời gian, bạn có thể nhìn thấy một mảng tóc thưa để lộ cả da đầu. Nếu như không nhận biết và kịp thời chăm sóc tóc, tình trạng hói đầu vĩnh viễn có thể xảy ra. 

Theo các chuyên gia, có nhiều phương pháp để điều trị rụng tóc như cân bằng dinh dưỡng; sinh hoạt lành mạnh, giảm căng thẳng; chăm tóc đúng cách. Trong đó phương pháp đem lại hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn nhất là bổ sung trực tiếp cho nang tóc những dưỡng chất chống rụng và kích thích mọc tóc. Những dưỡng chất này có trong các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp như dầu gội, dầu xả hay serum. 

mái tóc rụng cần được bổ sung Stemoxydine và Resveratrol: thành phần Stemoxydine giúp tái tạo các nang tóc mới và Resveratrol hỗ trợ chống oxy hoá và chống lão hoá phù hợp để nuôi dưỡng nang tóc khoẻ mạnh. Với mái tóc yếu, dễ đứt gãy, bạn cần bổ sung sản phẩm có chứa Biotin giúp tăng tính đàn hồi cho sợi tóc, giúp mái tóc chắc khoẻ, cải thiện chẻ ngọn. 

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp tối ưu cho mái tóc 

1. Chăm sóc tóc thưa mảnh và kích thích mọc tóc trong 6 tuần 

Bạn nên chọn dòng sản phẩm đặc trị được các chuyên gia khuyên dung giúp nuôi dưỡng nang tóc từ sâu bên trong để kích thích mọc tóc, mang đến mái tóc dày bồng bềnh.

Gợi ý: Bộ sản phẩm Serioxyl của L’Oréal Professionnel điều trị tóc thưa, mảnh, và rụng bao gồm: dầu gội, dầu xả và tinh chất mọc tóc. 

image003-1604889151-9865-1604889407.jpg

Dầu gội và dầu xả Serioxyl có chứa các hợp chất: Intra-Cylane giúp sản sinh tóc mới, tăng độ chắc khỏe; Glucoboost giúp nuôi dưỡng da đầu, tạo môi trường cho tóc phát triển tốt hơn và chắc khỏe; và Incell giúp bảo vệ lớp biểu bì tóc, tạo cảm giác tóc dày và bồng bềnh hơn. 

Tinh chất Serioxyl Denser Hair với thành phần Stemoxydine 5% độc quyền - giúp kích hoạt nang tóc ngủ đông và hồi sinh tóc mới; cùng thành phần Resveratrol chống lão hóa nang tóc và hỗ trợ mọc 1.000 sợi tóc chỉ trong 6 tuần. Bạn nên dùng đủ liệu trình 3 bước: gội, xả và thoa tinh chất Serioxyl Denser Hair để đem lại hiệu quả cao nhất. 

2. Chăm sóc mái tóc thưa mảnh, lộ da đầu và rụng từ gốc 

Nang tóc trên da đầu bị chèn ép sẽ dẫn đến rụng tóc, đồng thời tóc cũng mọc chậm hơn, khiến cho mái tóc thưa, để lộ da đầu. Bạn cần nuôi dưỡng mái tóc với phức hợp Aminexil và Omega 6 - thành phần duy trì độ chắc khỏe của nang tóc, cải thiện sự liên kết giữa da đầu và cấu trúc sợi tóc, hỗ trợ giảm rụng tóc. 

Gợi ýDầu gội làm dày và ngừa rụng tóc Density Advanced với công thức Aminexil và Omega 6 giúp nuôi dưỡng sâu gốc tóc, cải thiện mật độ tóc, làm tóc trông dày lên và khỏe hơn. 

Tinh chất giảm rụng tóc Aminexil Advanced: với hoạt chất Aminexil tăng cường gấp đôi hoạt động của nang tóc, giúp chân tóc khỏe, bám chắc vào da đầu, kích thích tóc mọc; và Omega 6 nuôi dưỡng từ chân đến ngọn, gia tăng chu kì sống của sợi tóc. 

image005-1604889183-6369-1604889407.png

Đây là bộ sản phẩm must-have dành cho những ai bị rụng tóc, nhất là các mẹ sau sinh, đem lại hiệu quả giảm lượng tóc rụng đến 88%, kích thích tóc phát triển 87% và tăng mật độ tóc 81%. 

3. Chăm sóc tóc gãy rụng, đứt ngang, lão hoá 

Khi bạn bước qua tuổi 30, hoặc khi lạm dụng các hoá chất uốn, duỗi, nhuộm, mái tóc sẽ trở nên lão hóa, yếu hơn, dễ gãy rụng hoặc đứt ngang. Bạn có thể chọn các sản phẩm chứa Biotin giúp cải thiện độ dày và chắc khỏe cho tóc, kết hợp Vitamin B6 – là vi chất quan trọng giúp chuyển hóa enzyme và protein, kích thích nang tóc phát triển. 

Gợi ýDòng sản phẩm Inforcer chứa bộ đôi Biotin và Vitamin B6 gồm dầu gội, dầu xả và dầu hấp sẽ giúp tóc chắc khoẻ, ngăn ngừa gãy ngang thân tóc, cho hiệu quả giảm gãy rụng sau 2 tuần sử dụng. 

image007-1604889211-2867-1604889407.jpg

L’Oréal Professionnel đang có chương trình “Đại tiệc dưỡng tóc” diễn ra duy nhất ngày 11/11, với ưu đãi 100% cùng cơ hội trúng iPhone 11 Pro 256GB, mua ngay tại gian hàng chính hãng trên Lazada: https://bit.ly/37Ukm8o

L’Oréal Professionnel là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp chuẩn Paris, được hơn 1,5 triệu nhà tạo mẫu tóc trên toàn thế giới tin dùng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chăm sóc tóc thưa mảnh và gãy rụng với giải pháp chuyên nghiệp từ L’Oréal Professionnel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO