Hoạt động

Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần tổ chức Chương trình "Trần Gia by night" mùa 8

Tâm An 09/01/2024 17:21

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần tổ chức (CLB) Chương trình Trần Gia by night mùa 8 với Chủ đề: "Vững bước vươn xa". Chương trình như một lời động viên, khích lệ các doanh nhân họ trần vững bước trên con đường kinh doanh, đưa doanh nghiệp vươn xa trong năm 2024.

Trong chương trình, các hội viên sẽ cùng ngồi lại kể cho nhau nghe những việc đã làm trong năm 2023, lên kế hoạch cho năm mới, tri ân tất cả những doanh nhân, doanh nghiệp đã có đóng góp cho CLB. Chương trình cũng có phần kết nối kinh doanh và phần văn nghệ do chính những doanh nhân trình bày.

Chương trình được tổ chức lúc 14 giờ - 21 giờ, ngày 12/1, tại The Adora Center, số 431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

f68da13cff0654580d17.jpg

CLB được thành lập năm 2017, ban đầu chỉ có 30 doanh nghiệp tham gia, với mục tiêu hướng về cội nguồn dòng tộc, tạo môi trường gắn kết giao thương, cùng nhau chia sẻ giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Chỉ sau 1 năm, CLB đã có hơn 100 doanh nghiệp thành viên, gắn kết và ngày càng phát triển. Hiện tại, sau 7 năm hoạt động, CLB có hơn 300 thành viên là các doanh nhân, con em họ Trần đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM và khu vực lân cận tham gia.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, CLB thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, gặp gỡ giữa các thành viên CLB và với các doanh nghiệp, tổ chức khác để trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác, phát triển kinh doanh. CLB cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: tổ chức tốt các hoạt động tri ân, tặng nhà tình nghĩa trong dịp thiện nguyện thường niên của CLB.

CLB đã tặng hai căn nhà tình nghĩa tại Cần Thơ và Đắk Lắk, tặng quà cho học sinh nghèo ở Cần Thơ, Đắk Lắk. CLB cũng kết hợp cùng Câu lạc bộ Golf họ Trần Việt Nam thành lập Quỹ khuyến học, khuyến tài Đông A, trao học bổng cho học sinh giỏi, có hoàn cảnh khó khăn ở Đồng Tháp, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Bến Tre...

Bên cạnh đó, CLB cũng tổ chức các buổi gặp mặt hội viên, các Chương trình Cà phê thứ 7 mỗi tháng một lần nhằm duy trì sinh hoạt của CLB, kết nối hội viên, giao lưu với các CLB khác...

Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nhân họ Trần tổ chức Chương trình "Trần Gia by night" mùa 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO