Hội - Câu lạc bộ

Lần đầu tiên, CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM ra mắt Cà phê Doanh nhân 

Tâm An 31/07/2023 - 10:40

Dù mới tổ chức, chương trình Cà phê doanh nhân số đầu tiên của CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM được đánh giá là chuyên nghiệp và ý nghĩa.

Ngày 30/7, CLB Doanh nhân Tiền Giang (TGB) tại TP.HCM đã tổ chức chương trinh Cà phê doanh nhân số đầu tiên mang tên “Tối ưu hóa nội lực TGBers”.

Theo ông Trương Văn Kiệt - Chủ tịch TGB, TGB được thành lập từ năm 2013, quy tụ những doanh nhân có cùng điểm chung là xuất phát từ quê hương Tiền Giang.

Thuở ban đầu, gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên, các thành viên TGB đã đoàn kết, nỗ lực, giúp đỡ nhau phát triển.

Đến nay, TGB là một trong những Hội, CLB mạnh với 151 hội viên. Bên cạnh những doanh nhân quê gốc Tiền Giang, CLB còn thu hút được nhiều doanh nhân các tỉnh, thành khác.

giang2.jpg
Ông Trương Văn Kiệt - Chủ tịch TGB chia sẻ tại chương trình

Trong năm 2023, một trong những trọng tâm của CLB là tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân TGB với mục đích là nơi giao lưu, gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm làm ăn, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài CLB.

Đặc biệt, chương trình này còn cung cấp những kiến thức, kĩ năng giúp các doanh nghiệp có thêm kinh nghiệm để điều hành, quản lý công ty.

“Dù chuẩn bị trong một thời gian ngắn, nhưng chương trình đầu tiên đã được tổ chức quy mô, bài bản. Điều này thể hiện tâm huyết của những thành viên trong Ban tổ chức”, ông Kiệt nói.

Là một người con của quê hương Tiền Giang, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM, nguyên Phó tổng giám đốc Công ty Saigon Food, tác giả 3 cuốn sách Người thả diều, Người dẫn chuyện, Người cố vấn, đã có bài chia sẻ về cách tạo thương hiệu cho cá nhân và công ty mang tên “Từ nhân hiệu đến thương hiệu”.

giang1.jpg
Bà Lê Thị Thanh Lâm chia sẻ về cách làm truyền thông

Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề chế biến thực phẩm, là người đầu tiên đặt nền móng cho việc xây dựng thương hiệu Saigon Food, bà Thanh Lâm cho biết, từ trước năm 2016, Saigon Food chưa có phòng marketing mà chỉ có 3 nhân viên kinh doanh phụ trách marketing, nhưng nhờ chịu khó tìm tòi, học hỏi, bà đã cùng các thành viên gây dựng tên tuổi cho Saigon Food, được nhiều người biết đến.

Bà Lâm tiết lộ, trong việc gây dựng thương hiệu cho Saigon Food, bà không phải chi phí quá nhiều tiền vào việc marketing, mà làm bằng cách “tay không đánh giặc”, “truyền thông du kích”, tận dụng mọi khả năng tự có để làm truyền thông.

tiengiang3.jpg
Các doanh nghiệp trong TGB ký kết hợp tác

Phần chia sẻ của bà Lâm nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt của các doanh nhân tham gia chương trình. “Đó là những kiến thức hết sức có ý nghĩa, không chỉ với các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà với bất kỳ ai đang trong quá trình xây dựng thương hiệu cho bản thân mình”, bà Trần Thị Ngọc Hương – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Ngân hàng Vietbank  Lê Đại Hành, cho biết.

Trong chương trình, các doanh nhân Tiền Giang cũng có dịp chia sẻ thế mạnh, lĩnh vực vực hoạt động của công ty. Qua đó, nhiều doanh nghiệp đã có những hợp tác, ký kết quan trọng, giúp doanh nghiệp có thêm bạn hàng, mở rộng thị trường.

tiengiang2.jpg
Doanh nghiệp hào hứng với chương trình Cà phê Doanh nhân TBG số đầu tiên

Là người đứng ra tổ chức chương trình, bà Lâm Thúy Ái – Phó chủ tịch TGB cho biết, rất bất ngờ và xúc động khi chương trình nhận được sự ủng hộ của đông đảo các hội viên. Đó là động lực để BTC có thể tổ chức nhiều chương trình trong những lần sau.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu các chủ đề phù hợp với doanh nghiệp hội viên, để qua đó tổ chức nhiều buổi Cà phê doanh nhân ý nghĩa hơn nữa”, bà Ái chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lần đầu tiên, CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM ra mắt Cà phê Doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO