Sản phẩm mới

Bút Pilot V Ball Grip - bút mực nước khô nhanh và không lem dành cho giới văn phòng

Bích Ngọc 06/12/2023 15:59

Bút luôn là vật dụng cá nhân quan trọng, đặc biệt với những người làm văn phòng. Một cây bút tốt không chỉ hỗ trợ tốc ký, ghi chú, ký kết... mà còn giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân. Với những ai lo ngại về vấn đề bút mực dễ bị lem khi viết, thì Pilot - V Ball Grip chính là giải pháp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Pilot là thương hiệu bút Nhật Bản ra mắt lần đầu vào năm 1918. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Pilot đã chiếm trọn lòng tin người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu bút được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay. Vào năm 2019, bút Pilot được phân phối bởi Công ty BITEX, chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam.

458-202312061551281.png

Trong nhiều dòng bút đa dạng của Pilot, bút mực nước V Ball Grip chính là lựa chọn tối ưu cho nhân viên văn phòng với đặc điểm nổi bật nhất là mực khô nhanh và không gây lem trong quá trình viết.

V Ball Grip có thiết kế thân bút được làm bằng nhựa ABS cao cấp, mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế. Bút có trọng lượng nhẹ, cầm nắm vô cùng thoải mái. Tay cầm của bút được làm bằng cao su y tế cao cấp nên êm ái, không gây mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

hinh-thay-the.jpg

Bút mực nước Pilot - V Ball Grip được sản xuất công nghệ cao với hệ thống ATT và bơm điều áp giúp kiểm soát mực tốt, đảm bảo lượng mực ra liên tục, ổn định ngay từ những nét bút đầu tiên.

Ngoài ra, V Ball Grip với dung tích ống mực lớn, có sẵn ruột thay thế với tảm cầm đi kèm, sẽ giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Ngoài V Ball Grip, Pilot còn sở hữu bộ sưu tập đa dạng các dòng bút khác nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng như:

Bút Frixion: Bút xóa được và bút dạ quang xóa được - những sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi của Pilot trên toàn cầu; Bút Gel: Các dòng G1, G2 hay G3 là dòng bút được ưa chuộng Số 1 tại Mỹ; Và đa dạng dòng bút chất lượng khác như bút bi, bút chì, bút lông bảng, bút lông kim...

458-202312061551292.png
458-202312061551293.png
458-202312061551304.png

Hiện bút mực nước Pilot - V Ball Grip hiện đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng văn phòng phẩm trên toàn quốc.

Người sử dụng có thể dễ dàng tìm mua bút mực nước Pilot - V Ball Grip tại các nhà sách, tạp hóa, cửa hàng VPP, căn-tin trường học; hoặc trên trang thương mại điện tử như: Bitexshop, Tiki, Shopee, Lazada...

Nổi bật
Đọc nhiều
Bút Pilot V Ball Grip - bút mực nước khô nhanh và không lem dành cho giới văn phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO