Bản tin tổng hợp

Bridgestone Việt Nam kỷ niệm 15 năm phát triển với cột mốc 100 trung tâm dịch vụ B-select

Công Hậu 17/11/2025 13:01

Bridgestone Việt Nam vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình 15 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam khi chính thức đưa vào hoạt động trung tâm phân phối lốp du lịch B-select thứ 100.

Sự kiện này ghi nhận bước tiến mới của thương hiệu lốp xe cao cấp toàn cầu tại thị trường Việt Nam, nơi Bridgestone đã trở thành đối tác đáng tin cậy của hàng triệu tài xế và doanh nghiệp vận tải.

Trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, doanh số năm 2024 đạt hơn 494.000 xe - tăng 22% so với năm trước và dự báo đạt 600.000 - 700.000 xe/năm vào 2030, nhu cầu về các giải pháp lốp xe an toàn, tiết kiệm và bền vững cũng gia tăng tương ứng.

Bridgestone Việt Nam chính thức đánh dấu cột mốc cửa hàng thứ 100 với sự ra mắt của B-select Dân Chủ An Khánh(3)
Bridgestone Việt Nam chính thức đánh dấu cột mốc cửa hàng thứ 100 với sự ra mắt của B-select Dân Chủ An Khánh

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam năm 2010, Bridgestone đã cung cấp hơn 10 triệu lốp xe ra thị trường, phát triển mạng lưới 100 trung tâm dịch vụ B-select trải dài toàn quốc và liên tục dẫn đầu về tiêu chuẩn sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.

Trong suốt 15 năm phát triển, Bridgestone kiên định với triết lý “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, tập trung nghiên cứu nhu cầu của người dùng Việt Nam để không ngừng đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm di chuyển.

Thương hiệu tiên phong thúc đẩy xu hướng di chuyển bền vững thông qua công nghệ ENLITEN™ - nền tảng kỹ thuật giúp giảm trọng lượng lốp, tối ưu lực cản lăn, kéo dài tuổi thọ và giảm phát thải CO₂. Trên cơ sở công nghệ này, tháng 7/2025, Bridgestone đã giới thiệu dòng lốp Turanza 6 tại Việt Nam, tương thích cả xe điện và xe xăng, mang lại khả năng kiểm soát tốt, vận hành êm ái và độ bền cao.

Song song với hoạt động kinh doanh, Bridgestone vẫn duy trì nhiều chương trình trách nhiệm xã hội, trong đó dự án “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” triển khai từ năm 2019 đã xây dựng 12 cây cầu tại các tỉnh miền núi và vùng sâu như Sơn La, Điện Biên, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đồng Tháp… giúp người dân di chuyển thuận lợi, an toàn hơn, đồng thời tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Cửa hàng B-select thứ 100 - B-select Dân Chủ An Khánh là đối tác đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình Premium B-select, được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên đào tạo theo chuẩn toàn cầu. Sự kiện này khẳng định định hướng lấy con người làm trọng tâm của Bridgestone, đồng thời củng cố hệ sinh thái dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng toàn diện hơn.

Bridgestone duy trì dự án xã hội Về nhà an toàn
Bridgestone duy trì dự án xã hội "Về nhà an toàn"

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Bridgestone Việt Nam đã đưa nguyên liệu sinh khối vào vận hành tại nhà máy Hải Phòng, giúp giảm 92% lượng phát thải CO₂; đồng thời áp dụng công nghệ ENLITEN™ trong nhiều dòng sản phẩm để giảm tác động môi trường.

Ông Naoki Inutsuka - Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, nhấn mạnh: “Cột mốc 100 trung tâm phân phối là minh chứng cho hành trình 15 năm gắn bó cùng khách hàng Việt Nam. Với tầm nhìn Bridgestone 3.0, chúng tôi tiếp tục phát triển theo hướng bền vững và thông minh, mang đến các giải pháp di chuyển an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bridgestone Việt Nam kỷ niệm 15 năm phát triển với cột mốc 100 trung tâm dịch vụ B-select
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO