Sự kiện

Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh “Nhà tuyển dụng hàng đầu” năm 2024

H.Ng 21/01/2024 - 08:13

Boehringer Ingelheim Việt Nam, công ty dược phẩm sinh học với định hướng nghiên cứu, vừa được vinh danh là “Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam” năm thứ 5 liên tiếp nhờ vào môi trường làm việc xuất sắc.

Trên toàn cầu, Boehringer Ingelheim đã được Viện Nghiên cứu Nhà tuyển dụng hàng đầu vinh danh "Nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới" trong 4 năm liên tiếp, khẳng định vị thế của tập đoàn với tư cách là một trong 17 nhà tuyển dụng xuất sắc nhất thế giới.

boehringer-ingelheim-1.jpg

Boehringer Ingelheim đạt điểm số đặc biệt cao ở hạng mục “phát triển” và “định hướng”, nhờ thúc đẩy mối liên hệ giữa sự phát triển cá nhân và mục đích thay đổi cuộc sống qua các thế hệ của công ty.

Một minh chứng củng cố cam kết của Boehringer Ingelheim đối với hoạt động phát triển nhân lực là sự ra đời của Đại học Boehringer Ingelheim. Được thành lập vào tháng 10 /2023, đây là nền tảng học tập trực tuyến hiện đại dành cho tất cả 53.000 nhân viên của Boehringer Ingelheim trên toàn thế giới.

Chương trình “Phát triển năng lực lãnh đạo khu vực” được Boehringer Ingelheim triển khai, dành cho nhân viên từ các đơn vị chức năng và kinh doanh khác nhau được lựa chọn thông qua quy trình đề cử nghiêm ngặt, để tham gia vào quá trình học tập dựa trên kinh nghiệm và thực tế. Chương trình này đã bước sang năm thứ tám và đào tạo hơn 80 cựu học viên tiếp tục hành trình lãnh đạo tại công ty.

boehringer-ingelheim-.jpg

Văn phòng làm việc của Công ty Boehringer Ingelheim đã nhận được chứng nhận LEED Gold (thiết kế đạt chuẩn hàng đầu về năng lượng và môi trường). Được thiết kế dựa trên khái niệm quốc tế "Smart Working Plus", văn phòng được trang bị nội thất giúp bảo vệ sức khỏe về lâu dài của nhân viên và không gian làm việc đa chức năng, hệ thống tiện ích tự động và phòng chăm sóc sức khỏe.

Nổi bật
Đọc nhiều
Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh “Nhà tuyển dụng hàng đầu” năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO