Sống khỏe

Biti’s trao học bổng “Nâng niu tài năng Việt” lần thứ 18

H.Ng 12/08/2024 - 08:06

Ngày 9/8/2024, Biti’s tổ chức lễ trao học bổng “Nâng niu tài năng Việt lần thứ XVIII với chủ đề “Em, thế giới và tương lai”.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp về giáo dục, khuyến khích mỗi trẻ em được tạo cơ hội để học tập và phát triển cả thể chất, trí tuệ, cảm xúc, năm 2024, Biti’s đầu tư 1,5 tỷ đồng tổ chức chuỗi sự kiện học bổng “Nâng niu tài năng Việt” lần thứ XVIII.

bitis.png
Chương trình học bổng "Nâng niu tài năng Việt" lần thứ XVIII cho con em cán bộ công nhân viên Biti's

Công ty đã trao 945 suất học bổng cho các em có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023 - 2024 và tạo những sân chơi sáng tạo mới để các em và gia đình cùng trải nghiệm, kết nối.

Trong đó tại buổi Workshop online “Làm bạn với cơ thể”, các em được học cách nhận diện cảm xúc thông qua biểu hiện của cơ thể, gọi tên năm loại cảm xúc cơ bản, trải nghiệm một số phương pháp thở để điều hoà cảm xúc, học cách yêu thương bản thân.

Cuộc thi vẽ nghệ thuật “Thế giới trong mắt em” giúp các em được sáng tạo, tự tin chia sẻ góc nhìn của mình về thế giới xung quanh. Đây cũng là không gian giúp các bậc phụ huynh lắng nghe những suy nghĩ trong con, góp phần thấu hiểu, yêu thương, kết nối cùng con để dựng xây tổ ấm hạnh phúc.

bitis12.png
Workshop Wild Rhino - Khám phá đa dạng sinh thái

Tại chương trình, các em được tham gia 2 buổi Workshop thú vị cùng tổ chức Wild Rhino và Limloop, giúp các em khám phá sinh thái, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và động vật hoang dã thông qua các trò chơi trải nghiệm, học cách phân loại rác thải.

Dưới sự hướng dẫn của các anh chị khiếm thính của tổ chức Limloop, các bạn nhỏ được trải nghiệm hoạt động làm tranh tái chế từ túi nylon.

Trong hành trình 18 năm, Quỹ học bổng “Nâng niu tài năng Việt” đã truyền cảm hứng và gieo những hạt giống tích cực trên con đường phát triển của các em học sinh, sinh viên, góp phần tạo nên cộng đồng người Việt tử tế và có trí tuệ, giúp dựng xây đất nước Việt Nam hạnh phúc và thịnh vượng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Biti’s trao học bổng “Nâng niu tài năng Việt” lần thứ 18
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO