SonKim Land và Viettel Networks hợp tác triển khai hạ tầng viễn thông

YN| 15/10/2021 00:44

Công ty CP Bất động sản SonKim (SonKim Land) và Tổng Công ty Mạng lưới Viettel (Viettel Networks) vừa công bố là đối tác chiến lược triển khai hạ tầng viễn thông tại các dự án thành phố thông minh do Sơn Kim Land thực hiện.

SonKim Land và Viettel Networks hợp tác triển khai hạ tầng viễn thông

Theo đó, SonKim Land hợp tác cùng với Viettel trong chiến lược cung cấp dịch vụ 4G/ 5G và giải pháp kết nối IoT (internet vạn vật) để phát triển nền tảng thành phố thông minh của Qualcomm, thiết lập mạng lưới hạ tầng viễn thông cho các dự án thành phố thông minh của SonKim Land. Và dự án The 9 Stellars sẽ là dự án đầu tiên phát triển theo mô hình này.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thủ Đức, cư dân của The 9 Stellars rất dễ dàng di chuyển vào trung tâm bằng metro hay bất kì phương tiện giao thông cộng nào và chỉ mất 20 phút đến chợ Bến Thành, 10 phút đến Thảo Điền. Dự án được định hướng sẽ trở thành một điểm đến sầm uất với nhiều loại hình thương mại và kinh doanh, trở thành trung tâm mua sắm và giải trí thời thượng nhất của Thành phố Thủ Đức.

d-9-8028-1634233456.jpg

Điểm nổi bật của dự án The 9 Stellars là các giải pháp IoT thông minh tích hợp trên nền tảng quản trị đô thị thông minh do Qualcomm và các đối tác tư vấn, thiết kế và triển khai. Hệ thống tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế phục vụ hoàn hảo cho một cuộc sống trọn vẹn, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống, giáo dục, đi lại của cư dân. The 9 Stellars mang đến những trải nghiệm phong cách sống tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt tiện ích thời thượng. Đây là điểm đến hấp dẫn và là sự lựa chọn hàng đầu để phát triển kinh doanh, mở rộng mối quan hệ và cơ hội đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SonKim Land và Viettel Networks hợp tác triển khai hạ tầng viễn thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO