Mua bất động sản của FLC được hỗ trợ tài trợ tín dụng đến 70%

YN| 17/12/2021 02:49

Sacombank và FLC vừa ký kết hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn của khách hàng cá nhân mua bất động sản tại dự án FLC Quảng Bình, sau khi đã hợp tác đa dạng và toàn diện trên nhiều lĩnh vực...

Mua bất động sản của FLC được hỗ trợ tài trợ tín dụng đến 70%

Theo thỏa thuận ký kết, khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm tại dự án FLC Quảng Bình sẽ được Sacombank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị bất động sản với thời hạn vay lên đến 25 năm, thời gian ân hạn đến 18 tháng.

Ngoài hỗ trợ về vốn vay, Sacombank còn hỗ trợ nhiều chính sách về pháp lý, tín dụng. Sau 18 tháng ân hạn sẽ có cơ chế lãi vay thấp hơn lãi suất thị trường 2%, tất toán sau 2 năm thì không mất phí, hỗ trợ giải ngân trong 24h đối với khách hàng đã thực hiện đầy đủ thủ tục, cùng nhiều hỗ trợ khác dựa trên hợp tác thỏa thuận của Sacombank với FLC.

Theo ông Trịnh Văn Quyết- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, việc Sacombank quyết định tài trợ vay vốn lên đến 70% giá trị bất động sản và hỗ trợ thanh toán 100% lãi vay trong thời gian 18 tháng cho khách hàng mua dự án tại FLC Quảng Bình đã khẳng định uy tín của dự án. Điều này cũng khẳng định dự án đầy đủ thủ tục pháp lý theo quy định và các hạng mục, thủ tục pháp lý cũng được triển khai đồng bộ.

sac-5772-1639820147.jpg

Ông Phan Đình Tuệ - Phó Tổng Giám đốc Sacombank phát biểu tại lễ ký kết

Ông Phan Đình Tuệ - Phó Tổng Giám đốc Sacombank thông tin thêm, các sản phẩm hợp tác giữa Sacombank và FLC đều hội tụ khả năng vượt trội nhất của hai bên. Đây cũng là lời khẳng định cho chất lượng mối quan hệ giữa Sacombank và FLC cũng như nền tảng để hai bên tiếp tục triển khai nhiều dự án hấp dẫn trong tương lai.

Với tổng diện tích gần 2.000 ha, tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ, FLC Quảng Bình là một trong những dự án hạ tầng du lịch quy mô hàng đầu tại Quảng Bình cũng như Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Dự án dự kiến sẽ được khánh thành trong 2022, với nhiều hạng mục trọng điểm như khách sạn 5 sao và Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế.

Trước FLC Quảng Bình, Sacombank đã cùng FLC nghiên cứu, triển khai chính sách tài trợ cho khách hàng mua bất động sản tại khu đô thị FLC Premier Parc (Hà Nội), dự án biệt thự  FLC Grand Villa Halong (Quảng Ninh), và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với rất nhiều dự án khác như FLC Quy Nhơn – phân khu Eo Gió (Bình Định), hay FLC Gia Lai Golf Club & Luxury Resort (Gia Lai)... trong thời gian tới.

Sacombank và FLC còn có những sản phẩm liên kết nổi bật là bộ đôi thẻ tín dụng liên kết Sacombank FLC Infinite (dành cho khách hàng cá nhân) và Sacombank FLC Platinum (dành cho khách hàng doanh nghiệp) với nhiều đặc quyền tài chính thượng hạng cũng như các ưu đãi bay, nghỉ dưỡng, chơi golf hiếm có.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua bất động sản của FLC được hỗ trợ tài trợ tín dụng đến 70%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO