B2B monthly

Bảo Việt An Phú: Mang lại sự an tâm, sẻ chia với cộng đồng

T.A 20/07/2023 11:20

Thành lập năm 1965, Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời tại Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường cho khách hàng cũng như trong công tác an sinh xã hội; nhằm bảo đảm phát triển bền vững và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Bảo Việt An Phú là một trong 6 công ty thành viên thuộc Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (trực thuộc Bộ Tài Chính) trên địa bàn TP.HCM kinh doanh mảng bảo hiểm phi nhân thọ.

baoviet.jpg

Bảo Việt An Phú đem lại sự an tâm, sẻ chia cho cộng đồng để vượt qua những biến cố, rủi ro trong cuộc sống bằng những cam kết vững chắc, niềm tin vững bền.

Bảo Việt An Phú là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường về doanh thu và thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Bảo Việt An Phú cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất để quản lý rủi ro trong cuộc sống, mang đến sự bình an và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Bảo Việt An Phú có các sản phẩm ưu việt như sau: bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, bảo hiểm sức khỏe (dành cho công ty, cá nhân và hộ gia đình), bảo hiểm sức khỏe, Bảo Việt, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu.

Địa chỉ: Tầng 5, số 273 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : 0945091879 (Nguyễn Ngọc Như Tâm - Trưởng phòng - P.BH Số 10)

Email: nguyenngocnhutam@baoviet.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bảo Việt An Phú: Mang lại sự an tâm, sẻ chia với cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO