Bamboo Airways có tân Chủ tịch HĐQT

22/06/2023 09:30

Ông Oshima Hideki, cựu Giám đốc khối Quan hệ quốc tế và liên minh hàng không thuộc Japan Airlines, được bầu làm Chủ tịch HĐQT Bamboo Airlines nhiệm kỳ năm 2023 - 2028.

Sáng 21/6, đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã diễn ra và bầu ra 7 thành viên hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2023 - 2028, trong đó lần đầu tiên có chủ tịch hội đồng quản trị là người nước ngoài. 

Theo đó, 7 thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm: Ông Nguyễn Ngọc Trọng, ông Doãn Hữu Đoàn, ông Lê Bá Nguyên, ông Lê Thái Sâm, ông Trần Hoà Bình, ông Oshima Hideki, ông Phan Đình Tuệ, bổ sung và thay thế cho các thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã từ nhiệm.

Cùng với đó, đại hội đồng cổ đông cũng đã bầu 3 thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023 - 2028 là bà Nguyễn Thị Hữu, bà Nguyễn Bích Ngọc, ông Nguyễn Đăng Khoa, bổ sung và thay thế cho các thành viên cũ đã từ nhiệm.

Cùng ngày, HĐQT Bamboo Airways cũng đã họp và thống nhất bầu ông Oshima Hideki là Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways, ông Nguyễn Ngọc Trọng giữ chức vụ Phó Chủ tịch thường trực, ông Doãn Hữu Đoàn và ông Phan Đình Tuệ đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways.

-9051-1687401009.jpg

7 thành viên HĐQT mới của Bamboo Airways

Phát biểu tại sự kiện, ông Hideki Oshima nhấn mạnh, tính an toàn là yếu tố tiên quyết trong hàng không, tiếp theo đó là việc cung cấp dịch vụ chất lượng cho hành khách. “Để làm được điều này, sự vui vẻ và hạnh phúc của các nhân viên, đặc biệt là đội ngũ nhân sự tuyến đầu là yếu tố then chốt. Bởi vậy, tôi sẽ luôn nỗ lực hỗ trợ và sát cánh với các nhân viên để thúc đẩy tinh thần đồng đội xuyên suốt từ ban lãnh đạo”, ông Hideki Oshima cho hay.

Theo ông, yếu tố quan trọng để cải thiện lợi nhuận trong lĩnh vực hàng không xuất phát từ việc mỗi nhân viên sẽ phải có trách nhiệm với chi phí của chính bộ phận mình. Nói cách khác, mỗi cá nhân phải có ý thức và tư duy của người làm quản trị doanh nghiệp. Đây cũng là văn hóa doanh nghiệp mà ông mong muốn sẽ xây dựng và lan toả tại Bamboo Airways.

Tân Chủ tịch Bamboo Airways có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các cảng hàng không, hãng bay lớn của châu Á như: Phó Tổng giám đốc Hãng hàng không Japan Airlines - Nhật Bản, Phó Tổng Giám đốc Sân bay Narita Tokyo - Nhật Bản, Giám đốc dự án Sân bay Haneda Tokyo - Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bamboo Airways có tân Chủ tịch HĐQT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO