Dự án mới

Atalink hợp tác TASConnect cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp

Nhật Hưng 28/08/2024 - 11:02

Ngày 8/8 vừa qua, Atalink đã hợp tác cùng TASConnect cung cấp giải pháp tích hợp Procure-to-pay (Procure2Pay) và Supply Chain Finance tại Việt Nam.

Theo đó, hợp tác này hướng đến mục tiêu cách mạng hóa phương thức quản lý quy trình Procure-to-pay (Procure2Pay) và các nghiệp vụ tài chính của doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy tăng trưởng đột phá và bền vững.

Đại diện TASConnect cho biết, hiện nay đa phần các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng, phân phối và tài chính của doanh nghiệp thường được tiến hành tách biệt và bị phân mảnh.

TASConnect hợp tác Atalink hướng đến mục tiêu cách mạng hóa phương thức quản lý quy trình Procure-to-pay (Procure2Pay) và các nghiệp vụ tài chính của doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy tăng trưởng và phát triển bền vững. Giải pháp giải quyết những khó khăn bằng cách xóa bỏ khoảng cách giữa quy trình Procure2Pay và hệ thống tài chính vốn bị phân mảnh như trước đây.

hinh-1-ky-ket-tasconnect-atalink-1-.jpg
Ông Eric Lại Đức Nhuận - Founder kiêm CEO của Atalink (trái) và ông Sujay SK - Co-Founder, CEO của TASConnect (phải) ký hợp tác

"Việc quản trị xuyên suốt toàn bộ chuỗi cung ứng, bao gồm cả các nghiệp vụ tài chính, đang trở thành nhu cầu cấp thiết để thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Hợp tác giữa Atalink và TASConnect mang đến giải pháp cho các doanh nghiệp nâng tầm trong việc đầu tư vốn cho chuỗi cung ứng của hiệu quả hơn", ông Eric Lại Đức Nhuận nhấn mạnh.

Các tính năng chính của nền tảng tích hợp bao gồm: khả năng theo dõi dòng tiền theo thời gian thực; giải pháp tài chính cho nhà cung cấp, doanh nghiệp mua hàng và nhà phân phối trên nền tảng số. Nền tảng có thể tự động hóa đối soát và báo cáo dữ liệu, các công cụ quản lý rủi ro, hệ thống quản trị.

hinh-2-atalink-giai-phap-chuoi-cung-ung-hop-nhat-1-.png
Atalink là giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất giúp tương tác trong - ngoài doanh nghiệp

Ông Sujay SK cho biết, việc hợp tác giữa Atalink và TASConnect là một bước tiến quan trọng trong thị trường công nghệ tài chính tại Việt Nam.

Giải pháp tích hợp đem đến các lợi ích lớn, bao gồm giảm chi phí vận hành trên toàn chuỗi giá trị, tối thiểu hóa sai sót, và hỗ trợ khả năng ra quyết định nhanh chóng và chính xác. Những cải tiến này đóng vai trò then chốt khi các doanh nghiệp đang nỗ lực duy trì khả năng cạnh tranh và ổn định tài chính trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức như hiện nay.

Nổi bật
Đọc nhiều
Atalink hợp tác TASConnect cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO