AppsFlyer: Hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á trong một thập kỷ
Từ năm 2011 đến nay, AppsFlyer đã tạo điều kiện cho hàng 1.000 thương hiệu và hơn 10.000 đối tác công nghệ để phát triển và xây dựng mối quan hệ với khách hàng ngày một ý nghĩa hơn.
Tại Hà nội, ngày 2/8, AppsFlyer - tập đoàn cung các giải pháp công nghệ về đo lường tiếp thị, phân tích dữ liệu, phòng chống gian lận, và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trên ứng dụng di động, đã tổ chức sự kiện MAMA Hanoi với sự tham gia của hơn 300 chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị di động từ nhiều ngành dọc khác nhau như: games, tài chính, thương mại điện tử, giáo dục...
Với hệ sinh thái công nghệ di động đa dạng cùng dân số trẻ năng động và “sành sỏi" về công nghệ, Việt Nam đang nhanh chóng trở thành trung tâm phát triển và áp dụng công nghệ di động. MAMA Hanoi trở thành sân chơi cho các chuyên gia trong ngành để cùng tham gia kết nối và học hỏi về những xu hướng tiếp thị di động mới tại Việt Nam.
MAMA Hanoi hướng đến các nội dung và thảo luận mang tính thực chiến, xoay quanh các chủ đề được các nhà phát triển ứng dụng di động quan tâm như: Tạo doanh thu từ quảng cáo, Góc nhìn và kiến thức ngành tiếp thị và sản phẩm, Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), Trải nghiệm người dùng, Quản trị dữ liệu…
Tại MAMA Hanoi có sự tham gia của ông Richard Palmer - Phó giám đốc tiếp thị của King Games - cha đẻ của tựa game di động Candy Crush và bà Vũ Hoàng Yến - CEO Be Group, doanh nghiệp sở hữu và phát triển ứng dụng BE tại Việt Nam, cùng hơn 15 vị diễn giả đến từ các doanh nghiệp ứng dụng di động khác.
Bà Vũ Hoàng Yến - Tổng giám đốc và CEO Tập đoàn Be Group, diễn giả khách mời tại MAMA Hanoi chia sẻ: “Bắt đầu là một tay đua Thuần Việt đầu tiên trong lĩnh vực gọi xe công nghệ, nay chúng tôi đã phát triển và trở thành Siêu ứng dụng BE mang đến dải 15 dịch vụ từ gọi xe, giao món ăn đến mô hình MaaS Aggregator (Ứng dụng vận tải đa phương thức) bao gồm: mua vé máy bay, tàu hỏa, xe khách… Trên hành trình đó, chúng tôi đã tin tưởng và lựa chọn hợp tác cùng AppsFlyer trong việc đo lường và tối ưu hoá hoạt động marketing và kinh doanh trên siêu ứng dụng phục vụ 10 triệu người dùng”.
Một trong những giải pháp tân tiến và nổi bật nhất của AppsFlyer - Data collaboration platform (DCP) (tạm dịch: Nền tảng cộng tác dữ liệu), cho phép hợp tác an toàn giữa nhà xuất bản và thương hiệu, đảm bảo tuân thủ và giảm thiểu các rủi ro liên quan đến việc chia sẻ dữ liệu người dùng ứng dụng di động.
“Với bốn trụ cột đã góp phần tạo nên thành công của AppsFlyer và đã làm cho công ty trở nên mạnh mẽ hơn, chính là sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng; độ chính xác của dữ liệu; công nghệ đo lường lấy quyền riêng tư của người dùng làm ưu tiên hàng đầu; nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và đổi mới”, Tổng giám đốc vùng châu Á - Thái Bình Dương (APAC) tại AppsFlyer Ronen Mense chia sẻ về các yếu tố đã tạo nên sự thành công của AppsFlyer trong hơn một thập kỷ quả.
Biết thêm chi tiết tại đây.
Trụ sở AppsFlyer: AppsFlyer (Thailand) Limited (Head Office)
571, RSU Tower, Unit 701-703,704, 7th Floor, Sukhumvit 31, Sukhumvit Road, North Khlongtan, Wattana, Bangkok 10110