Sản phẩm mới

An Trang ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu với hơn 30 hương vị hấp dẫn

Hoàng Dung 19/08/2024 - 10:27

Trung thu 2024, An Trang giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu thủ công với hơn 30 hương vị, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bốn dòng bánh chính, bao gồm: Lava nhân chảy, Thanh Tuyết dẻo lạnh, Thập cẩm hảo hạng và nhân nhuyễn truyền thống. Đặc biệt, bánh Thanh Tuyết dẻo lạnh - dòng sản phẩm mới năm nay được kết hợp giữa vị trái cây tươi mát và lớp nhân lava độc đáo, mang đến trải nghiệm thú vị khi dùng lạnh.

anh-chup-man-hinh-2024-08-19-luc-09.55.15.png
Thanh Tuyết là sản phẩm mới của mùa Trung thu năm nay. Cùng với đó là 12 lựa chọn đầy sáng tạo làm mới những chiếc bánh cổ truyền

Dòng bánh của An Trang nổi bật với công thức ít ngọt, giảm đường và sử dụng nguyên liệu tự nhiên như bột dành dành, tinh than tre, bột cải kale. Điều này giúp bánh giữ được màu sắc nhẹ nhàng và hương vị tự nhiên, đồng thời không sử dụng chất bảo quản. Khách hàng nên bảo quản bánh trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được hương vị tươi ngon nhất.

Ngoài ra, dòng bánh lava nhân chảy với 10 loại nhân khác nhau là điểm nhấn đặc biệt, mang đến sự hòa quyện giữa lớp vỏ mềm mịn và nhân lava chảy sánh quyện. Dòng thập cẩm hảo hạng với sự kết hợp của các nguyên liệu cao cấp như bào ngư, vi cá cũng không kém phần nổi bật, giúp mang lại sự đa dạng về hương vị.

bepantrangvn-banhtrungthu-thapcam.jpg
An Trang có bí quyết riêng để giữ được lớp nhân chảy sánh quyện bên trong lớp nhân đậu sên nhuyễn mịn màng

An Trang không chỉ chú trọng đến chất lượng bánh mà còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt như hỗ trợ in ấn logo doanh nghiệp, thiết kế hộp quà theo yêu cầu và các gói ưu đãi dành riêng cho đối tác doanh nghiệp.

Nổi bật
Đọc nhiều
An Trang ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu với hơn 30 hương vị hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO