Tương ớt phở Chin-su có mặt tại các quán phở nổi tiếng Hà Nội

Bích Ngọc| 27/10/2022 07:00

Tương ớt Chin-su đã trở thành gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn gia đình Việt, giúp bạn thưởng thức các món ăn ngon hơn. Tại sự kiện Ngày của Phở 12/12/2022 với chủ đề “Phở Việt – Tinh hoa hội tụ”, tương ớt phở Chin-su đã chính thức đồng hành cùng chương trình.

Tương ớt phở Chin-su có mặt tại các quán phở nổi tiếng Hà Nội

Tương ớt phở Chin-su đồng hành trong hành trình “Phở xuống phố" tới những quán phở đặc sắc của Hà Nội

Trong ngũ vị của ẩm thực Việt, vị cay đem lại cho người ăn nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Nhắc đến vị cay, người ta thường nghĩ tới ẩm thực miền Trung nhưng kỳ thực, người Bắc cũng rất “sành” ăn cay theo cách riêng của mình. Là một nhãn hàng vô cùng quen thuộc với hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam, tương ớt phở Chin-su đã đồng hành cùng sự kiện Ngày của Phở để cùng xuống phố góp mặt trong các quán phở nổi tiếng, lâu đời nhất của thủ đô Hà Nội.

PHỞ THÌN BỜ HỒ - Ở Hà Nội, những người sành ăn uống, nhất là những người mê phở chẳng còn lạ gì với cái tên phở Thìn Bờ Hồ được mở từ khoảng năm 1954, hàng phở này chỉ có một địa chỉ duy nhất ở 61 Đinh Tiên Hoàng, đối diện hồ Gươm. Sau khi ông Bùi Chí Thìn mất, hiện nay, người cháu đích tôn của ông là anh Bùi Chí Thành đã cùng vợ quản lý hàng phở. Phở Thìn Bờ Hồ đặc trưng bởi phần nước dùng trong nhưng ngọt vị, thịt bò được dần cho mềm rồi tẩm ướp với tiêu, gừng, tỏi, thêm một chút tương ớt phở Chin-su sẽ cho bát phở thơm lừng và kích thích vị giác của thực khách.

Đến với phở Thìn Bờ Hồ trong tiết trời se lạnh của mùa thu, bạn hãy ngồi xuống và gọi một bát phở bốc hơi nghi ngút, thưởng thức màu xanh mướt của hành lá, mùi thơm của nước dùng ninh xương đậm đà, thịt bò mềm ngọt… rồi thêm chút tương ớt Chin-su dành riêng cho món phở, để mỗi miếng lại xuýt xoa hít hà vì cay, vì ngon. Bình thường quán dùng tương ớt xay mà quán tự làm, nhưng giờ đây có thêm tương ớt phở Chin-su để trên mỗi bàn ăn giúp khách hàng có thêm lựa chọn.

-9120-1666787619.jpg

Nhiều khách hàng khen tấm tắc khi sử dụng sản phẩm tương ớt phở Chin-su

PHỞ GÁNH - Trái ngược với những quán phở khác mở bán ban ngày để phục vụ thực khách ở Hà Nội, quán Phở Gánh trên phố Nguyễn Siêu bán từ 2 giờ sáng đến 7 giờ sáng để phục vụ những "tín đồ" đặc biệt của phở. Quán phở Gánh của chị Thoa đã bán được hơn 30 năm trên vỉa hè ở phố Hàng Chiếu, tuy nhiên vì nhiều lý do nên giờ chuyển về phố Nguyễn Siêu. Gánh phở từng là biểu tượng cổ xưa nhất của phở Hà Nội khi nồi nước dùng, phở, gia vị… không đặt trong quán, mà đặt trên quang gánh bán ở vỉa hè. 

Phở Gánh được bán trong khung giờ “ẩm ương" nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ lui tới, những chai tương ớt phở Chin-su lạ mắt cũng được nhiều thực khách lựa chọn thay cho tương ớt khác.

PHỞ SƯỚNG - Nằm ở khu vực phố cổ Hà Nội, nếu không phải quán phở thực sự ngon, chất lượng thì khó mà tồn tại nhiều năm. Với thực khách thủ đô, có một địa chỉ phở được nhiều người yêu thích, đó là phở Sướng. Nước dùng đậm đà của phở, lẫn cùng vị cay nồng ấm và thanh nhẹ của tương ớt phở Chin-su khiến thực khách ai nấy đều phải xuýt xoa.

-8928-1666787619.jpg

Nhiều khách hàng khen tấm tắc khi sử dụng sản phẩm tương ớt phở Chin-su

PHỞ KHÔI HÓI - Một quán phở ngon Hà Nội nấu theo phong cách mậu dịch được mọi người truyền tai nhau đó là quán phở Khôi Hói. Với những bí quyết được lưu giữ từ thời bao cấp, quán duy trì hoạt động gần 20 năm qua và trở thành địa chỉ quen thuộc của rất đông thực khách gần xa.

Không khó để bắt gặp những chai tương ớt màu cam bắt mắt được bày biện trên mỗi bàn ăn, những thực khách nước ngoài cũng thích thú và có ấn tượng tốt khi dùng sản phẩm tương ớt phở Chin-su phiên bản mới này.

PHỞ BÀ THANH BÉO - Nếu như các quán ở trên đều là phở nước, thì đến với phở Bà Thanh Béo chúng ta sẽ được thưởng thức phở xào có địa chỉ tại phố Hàng Buồm. Ở đây chuyên phở xào bắp bò lẫn rau xanh trông rất hấp dẫn, phần nước chấm hòa trộn thêm một chút tương ớt phở Chin-su sẽ khiến nhiều thực khách mê mẩn.

Nhiều khách không tiện ăn tại quán sẽ được gói phần đem về, tương ớt phở Chin-su cũng được đóng gói lại để tiện cho khách hàng sử dụng.

26-10-22-Chinsu-4.jpg

Tương ớt phở Chin-su được đóng gói để cho những thực khách đem về

Ngày của Phở 12/12/2022 là sự kiện được khởi xướng từ năm 2017 và đã trở thành một hoạt động văn hóa ẩm thực thường niên để quảng bá món ăn truyền thống của dân tộc với mục tiêu đưa phở lan tỏa khắp thế giới. Tương ớt phở Chin-su là một phần không thể thiếu của món phở trứ danh sẽ cùng đồng hành với chuỗi sự kiện “Ngày của phở 12/12” năm nay và giúp cho các đầu bếp thăng hoa trong các phần thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tương ớt phở Chin-su có mặt tại các quán phở nổi tiếng Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO