Sprite với công thức cải tiến mang đến vị ngon sảng khoái mới

YN| 17/03/2023 09:45

Sprite - thức uống có gas hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam - ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật hơn, mang đến cảm giác mát lạnh cực đã.

Sprite với công thức cải tiến mang đến vị ngon sảng khoái mới

Năm nay, Sprite tiếp tục mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người dùng trong chiến dịch quảng bá sáng tạo bằng cách tập trung vào vị ngon sảng khoái mới, mát lạnh. Tăng cường cảm giác sảng khoái từ vị chanh tươi mát, Sprite hướng đến việc mang lại cho người dùng hương vị bùng nổ bất ngờ khi thưởng thức. Với bọt gas mạnh, vị ngon đập tan cơn khát, kết hợp cùng diện mạo cực ngầu, vị chanh tươi mát, cảm giác sảng khoái sẽ ập đến khi người dùng bật nắp lon và lắng nghe tiếng sủi bọt cùng những viên đá lách cách chạm nhau trong ly Sprite mát lạnh. 

Vừa qua, Sprite đã tổ chức sự kiện "Sprite - Mát lạnh cực đã" tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM) vào ngày 11-12/3/2023 mang đến trải nghiệm đa giác quan đầu tiên với sản phẩm Sprite mới cho người tiêu dùng. Hàng nghìn người đã hòa mình vào không gian xanh mát của "phim trường" Sprite, trải nghiệm quay video 360 độ cực ngầu với lon Sprite mát lạnh.

-5615-1679049022.png

Người tham gia sự kiện còn được kích thích tất cả giác quan khi tham gia đấu trường nóng 100 độ, thử thách sự bình tĩnh của bản thân trước những trò chơi cực "nóng" và màn biểu diễn cực ngầu của ca sĩ MONO trên nền nhạc sôi động. Bên cạnh đó, mọi người còn được thưởng thức vị ngon sảng khoái mới của Sprite tại "trạm hạ nhiệt tức thì", đồng thời lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè ở khu vực chụp ảnh check-in với nhiều phần quà hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sprite với công thức cải tiến mang đến vị ngon sảng khoái mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO