Singapore Airlines khuyến mãi mùa hè 2009

LĨNH NGUYỄN| 17/07/2009 08:53

Singapore Airlines đưa ra mức giá khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có nhằm đóng góp vào việc khuyến khích cư dân của “ngôi làng toàn cầu” trở lại với thú vui đi du lịch gần xa.

Singapore Airlines khuyến mãi mùa hè 2009

Trong bối cảnh ngành du lịch, lữ hành toàn thế giới đang vắng khách vì tác động của suy thoái kinh tế, Singapore Airlines đưa ra mức giá khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có nhằm đóng góp vào việc khuyến khích cư dân của “ngôi làng toàn cầu” trở lại với thú vui đi du lịch gần xa.

Vé khứ hồi hạng phổ thông từ TP.HCM đi Singapore mua trong thời gian từ 15 đến 31/7/2009 để khởi hành trong thời gian từ 1/8/2009 đến 31/10/2009 chỉ là 2.845.000 đồng (tương đương 158USD). Phải chăng đây là chuyện chỉ có trong mơ? Nhưng không, đây là chuyện có thật, một sự ưu đãi đặc biệt mà Hãng Hàng không quốc gia Singapore (SIA) dành cho tất cả những ai cần phải bay gần, bay xa trong thời buổi kinh tế khó khăn.

Không chỉ có hai đường bay ngắn nối liền VN với đảo quốc Singapore có vé rẻ bay với hãng hàng không 5 sao, một vinh dự lớn mà công ty nghiên cứu chuyên ngành vận tải hàng không dân sự quốc tế Skytrax đã dành cho Singapore Airlines suốt từ năm 2000 đến nay, mà còn nhiều đường bay quốc tế khác cũng có giá vé rất đặc biệt. Từ VN bay đến các thành phố lớn ở Úc (Adelaide, Brisbane, Melbourne, Perth và Sydney), vé khứ hồi hạng phổ thông chỉ khoảng 15.085.000 đồng (tương đương 838USD).

Vé bay đến New Zealand (Aukland, Christchurch) cũng rất hấp dẫn, 15.625.000 đồng (khoảng 868USD). Giá vé áp dụng ở một số đường bay đến những địa điểm du lịch hàng đầu ở châu Âu, gồm Amsterdam, Athens, Barcelona, Copenhagen, Frankfurt, Manchester, Milan, Moscow, Paris, Rome và Zurich là 17.785.000 đồng (khoảng 988USD). Ngoài ra, đối với đường bay xa đến Houston ở Mỹ, vé khứ hồi hạng phổ thông là 21.205.000 đồng (khoảng 1.178USD).

Đặc biệt hơn nữa, tất cả các giá vé nêu trên đã bao gồm mọi khoản thuế, phí và phụ phí và hành khách còn được tận hưởng các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo của một “hãng hàng không 5 sao”. Riêng hành khách khởi hành từ Hà Nội phải đóng khoản phụ phí từ 900.000 đồng (tương đương 50USD).

Cung cấp cho hành khách các mức giá rất đặc biệt này, SIA muốn đóng góp phần nhỏ của mình vào sự hồi phục của công nghiệp vận chuyển hàng không và du lịch, lữ hành đang bị ảnh hưởng vì kinh tế suy thoái.

Khi cất cánh bay với Singapore Airlines, dù bay trong khu vực hay bay xa liên lục địa, hành khách đều có được một hành trình thư thái, thú vị vì được phục vụ bởi đội nữ tiếp viên hàng không rất lịch thiệp, ân cần đã nổi tiếng thế giới với danh hiệu “Singapore Girl” (Cô gái Singapore). Trên suốt chuyến bay, hành khách còn được hưởng dịch vụ giải trí trên không Krisworld với trên 1.000 lựa chọn về phim, ca nhạc, video games...

Đó là những chuyến bay nhẹ nhàng, an toàn trên những chiếc máy bay hiện đại, còn rất mới, trong đó có cả những máy bay khổng lồ A380 được sử dụng ở các chuyến bay hằng ngày từ Singapore đi Sydney, London (hai chuyến/ngày), Tokyo, Paris và Hồng Kông (kể từ ngày 9/7) và những chiếc A330-300 mới toanh (các đường bay đi Adelaide, Brisbane, Perth, Úc và Nagoya, Nhật...).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Singapore Airlines khuyến mãi mùa hè 2009
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO