Sheraton Saigon ra mắt chuỗi sự kiện đầu bếp khách mời quốc tế Straight Outta Asia

HP| 20/03/2023 02:34

Straight Outta Asia là chuỗi sự kiện quy tụ hàng loạt đầu bếp khách mời quốc tế có niềm đam mê trong việc phát triển các nền văn hóa ẩm thực được ưa chuộng trên thế giới như Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Nhằm mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách thông qua việc thưởng thức các món ngon chuẩn vị theo từng nền văn hóa, Sheraton Saigon đã ra mắt chuỗi sự kiện đầu bếp khách mời mang tên Straight Outta Asia vào ngày 16/3/2023 và kéo dài 10 ngày cho đến ngày 25/3/2023.

Lấy cảm hứng từ ý tưởng khám phá các thành phố ẩm thực nổi tiếng, Straight Outta Asia giúp thực khách “thẳng tiến” Bangkok, Hồng Kông, Kuala Lumpur, Seoul, Tokyo ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

-1382-1679284671.jpg

Ẩm thực Thái Lan được lựa chọn cho lần đầu ra mắt bởi các món ăn Thái Lan đã trở nên nổi tiếng tại TPHCM với sự kết hợp hài hòa, và tinh tế - cân bằng 4 hương vị tương phản. Với tên gọi Straight Outta Bangkok cho sự kiện lần đầu này, thực khách sẽ du hành vào thế giới ẩm thực Thái Lan trứ danh với hương vị nguyên bản và bùng nổ như tom yum, pad Thai, som tum, ba loại cà ri cùng các món tráng miệng và thức uống không thể bỏ qua như xôi xoài và trà sữa.

Các món ăn được chế biến bởi bàn tay điêu luyện của đầu bếp khách mời Burin Pongchang với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, đang đảm nhiệm vị trí bếp phó khu vực bếp Âu và Thái Lan tại nhà hàng Feast trực thuộc khách sạn Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers Bangkok. Đầu bếp Burin là khách mời thường xuyên của các chương trình ẩm thực Thái Lan tại nhiều khách sạn ở Trung Quốc, Malaysia và nhiều quốc gia khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sheraton Saigon ra mắt chuỗi sự kiện đầu bếp khách mời quốc tế Straight Outta Asia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO