P’ti Saigon đạt danh hiệu The Best Restaurant of the Year

Ý Nhi| 02/12/2022 08:07

Harper’s Bazaar Star Awards 2022 vinh danh những cá nhân và thương hiệu đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống tại Việt Nam diễn ra vào tối 30/11 tại TP.HCM.

P’ti Saigon đạt danh hiệu The Best Restaurant of the Year

Trong buổi lễ, danh hiệu The Best Restaurant of the Year 2022 (Nhà hàng tốt nhất của năm) đã được trao cho P’ti Saigon. P’ti Saigon là một nhà hàng ẩm thực Pháp có lồng chương trình giải trí như âm nhạc, thời trang, bên cạnh ẩm thực, rượu vang. Đây cũng là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam theo chủ đề "festive dining concept", mang đến cho giới sành ẩm thực những phút giây vui vẻ, hứng khởi.

Đến với P’ti Saigon, thực khách sẽ được hòa mình vào văn hóa ẩm thực của vùng Provence, quê hương loài hoa tím Lavender ở miền nam nước Pháp. Các món ngon đặc sắc tại đây được tác tạo từ bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp, trong đó phải kể đến bếp trưởng tài hoa người Pháp Sakal Phoeung – có hơn 15 năm gắn bó cùng tập đoàn Accord và thương hiệu Sofitel. Các món ăn của P’ti được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với nhiều thực khách.

z3927908556903-fe1a8f3e68336cb5d59097b22

Thiết kế nhà hàng kết hợp cả bar lounge trong cùng một không gian và là một trong số ít những nhà hàng tại Sài Gòn tổ chức những buổi biểu diễn thời trang mang phong cách của thành phố biển St. Tropez vào mỗi tối thứ sáu và thứ bảy hằng tuần.

Vừa là chủ nhân của P’ti Saigon, nữ doanh nhân Lệ Thu còn là đồng sở hữu của nhà hàng Pháp danh tiếng Le Corto. “Sắp tới chúng tôi cho ra mắt một nhà hàng mới mang tên Fashionista Cafe, nối bước P’ti Saigon để lan tỏa cảm hứng về “ăn ngon, mặc đẹp” đến những người yêu ẩm thực và có phong cách. Tôi muốn mang những trải nghiệm ẩm thực và thời trang mà tôi được trải nghiệm từ nhiều nước trên thế giới về cho người Việt Nam”, chị Lệ Thu chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
P’ti Saigon đạt danh hiệu The Best Restaurant of the Year
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO