Nhà hàng Mùa Vàng kết hợp nhãn hàng CHIN-SU ra mắt menu độc quyền

Bích Ngọc| 17/10/2022 03:30

Nhà hàng món Á sáng tạo Mùa Vàng tại TP.HCM kết hợp cùng chuyên gia gia vị CHIN-SU ra mắt menu độc quyền mới, mang đến bữa tiệc ngon miệng khó quên cho những người yêu ẩm thực Á Đông.

Mùa Vàng - Chuyên gia hương vị ẩm thực Á Đông

Nhà hàng Mùa Vàng được thành lập năm 2008, với định hướng chuyên biệt về ẩm thực Á Đông kết hợp (Asian Fusion Food). Trải qua hơn 15 năm, Mùa Vàng nay là một trong những nhà hàng nổi bật, thu hút đông đảo thực khách tại TP.HCM cũng như khách du lịch khi đến tham quan, du lịch Thành phố.

Nhà hàng Mùa Vàng nổi bật với ẩm thực sáng tạo & không gian sân vườn rộng rãi

Nhà hàng Mùa vàng nổi bật với ẩm thực sáng tạo và không gian sân vườn rộng rãi.

Điểm đặc biệt nhất của Mùa Vàng, bên cạnh đội ngũ bếp trưởng đam mê, nhiệt huyết, đó là đội ngũ cố vấn ẩm thực riêng của nhà hàng - những chuyên gia ẩm thực và đầu bếp có hàng chục năm kinh nghiệm cả trong và ngoài nước, sở hữu nhiều giải thưởng cá nhân danh giá.

Đội ngũ đầu bếp hùng hậu này đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công và danh tiếng của nhà hàng Mùa Vàng trong suốt thời gian qua. Qua hành trình dài nỗ lực, năm 2015, Mùa Vàng được Tạp chí Món ngon Việt Nam bình chọn nằm trong Top 100 nhà hàng xuất sắc nhất Việt Nam.

Menu mới của Mùa Vàng: Kết tinh từ sự sáng tạo và gia vị CHIN-SU

Sáng tạo là tôn chỉ hoạt động của Mùa Vàng suốt nhiều năm liền. Nhà hàng luôn đổi mới, thêm món vào menu mỗi tháng, cũng như thường xuyên tổ chức nhiều chiến dịch ẩm thực thú vị: Bluefin Tuna Cutting Show, Oktoberfest, 4-Hands Truffle... và mới đây nhất là menu độc quyền bởi CHIN-SU tại Mùa Vàng, hợp tác cùng nhãn hàng CHIN-SU.

Menu Độc Quyền by CHIN-SU tại Mùa Vàng

Menu độc quyền bởi CHIN-SU tại Mùa Vàng

Hiểu được rằng, nước chấm, nước xốt đóng vai trò rất quan trọng, nhiều khi đóng vai trò là “linh hồn” trong các món ăn Việt Nam. Do đó, trong menu mới này, Mùa Vàng cùng CHIN-SU đã cùng sáng tạo 5 món ăn với những loại xốt độc quyền rất đặc biệt, làm nên vị ngon khó quên cho thực khách khi thưởng thức các món ăn tại Mùa Vàng bởi các đầu bếp có lòng đam mê, nhiệt huyết sáng tạo món ăn.

Có thể điểm qua một vài món trong bảng thực đơn đặc biệt như heo đen Tây Bắc ướp nướng gia vị CHIN-SU, với nguyên liệu heo đen được nuôi thả tự ướp với hạt nêm CHIN-SU từ thịt và xương sạch chuẩn châu Âu, giúp vị thơm ngon nguyên bản của thịt được giữ trọn. Hay như món gà đen Tây Bắc hấp nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông, là sự kết hợp giữa gà đen nuôi thả tự nhiên có thịt dai, thơm, da giòn, căng bóng cùng nước mắm CHIN-SU ngon đậm đà với nguồn nước mắm cốt được tuyển chọn gắt gao.

Thực khách Mùa Vàng hào hứng với Menu Độc Quyền by CHIN-SU mới

Thực khách Mùa Vàng hào hứng với menu độc quyền bởi CHIN-SU mới.

Chị Bảo Trân (Q.5, TP.HCM) - một thực khách lâu năm của Mùa Vàng cho biết: “Tôi rất thích hương vị các món trong menu độc quyền mới của CHIN-SU và Mùa Vàng. Kiểu như xốt rất thơm ngon, dậy vị, chẳng hạn như cá hấp là món mình cũng đã ăn nhiều lần nhưng khi chế biến với nước tương CHIN-SU nấm shiitake thì lại ngon hơn hẳn. Mình đang khám phá cho bằng hết những món trong menu lần này".

Menu độc quyền bởi CHIN-SU tại Mùa Vàng sở hữu những nguyên liệu chọn lọc, cách chế biến đa dạng, được nâng lên một tầm cao mới bằng gia vị CHIN-SU ngon hảo hạng. Đây thực sự là một trải nghiệm mới lạ, độc đáo mà nếu có dịp, chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần.

Xem thêm toàn bộ menu độc quyền bởi CHIN-SU tại Mùa Vàng: https://tinyurl.com/MuaVangFP

Nhà hàng Mùa Vàng The Warehouse: 268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà hàng Mùa Vàng kết hợp nhãn hàng CHIN-SU ra mắt menu độc quyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO