Người trẻ “biết chuyện mình yêu, làm điều mình thích”

Bích Ngọc| 23/06/2022 09:00

Giới trẻ không chỉ định nghĩa bản thân qua phong cách sống đậm chất riêng mà còn định hình “gu” thưởng thức khác biệt và độc đáo. Đó là lý do mà họ thường trở nên khó tính hơn khi chọn lựa sản phẩm.

Người trẻ “biết chuyện mình yêu, làm điều mình thích”

Thế hệ thông minh luôn biết mình thích gì và tìm cách tận hưởng nó một cách xứng đáng - Ảnh: Sapporo Việt Nam

Trong tầm ngắm của họ, các sản phẩm không chỉ có yếu tố đặc biệt về chất lượng và nguyên liệu mà còn phải mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên. Với vị bia tự nhiên, được làm bằng đại mạch đặc tuyển 100% và độ cồn chỉ 3,5%, dòng bia Sapporo Premium 100 chính là lựa chọn đáp ứng nhu cầu và thị hiếu thưởng bia hiện đại.

Yêu những điều độc đáo

Dễ nhận thấy ở những người trẻ hiện đại chính là việc họ coi trọng bản thân và những nét riêng độc đáo. Họ sẵn sàng đi ngược lại với đám đông hay theo đuổi một châm ngôn sống “không giống ai” mà vẫn cảm thấy ổn, khác với thế hệ trước luôn e dè không dám bộc lộ bản thân. Chính vì thế, gu thưởng thức của giới trẻ hiện đại cũng khác biệt, và trong đó uống bia thông minh đang là một xu hướng độc đáo và mới lạ hơn bao giờ hết.

-8861-1655943595.jpg

Một bữa ăn thân mật giúp mọi người kết nối với nhau tốt hơn - Ảnh: Sapporo Việt Nam

Ngày nay, khái niệm uống bia để say không còn nữa, thay vào đó chỉ là những giây phút lâng lâng, vừa tiếp thêm hưng phấn vừa đủ thư giãn cho một buổi gặp gỡ bạn bè, hay đơn giản chỉ là tự thưởng cho chính mình sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Với công thức riêng biệt được làm bằng đại mạch đặc tuyển 100%, dòng bia Sapporo Premium 100 cùng lớp bọt mịn căng tràn giúp thỏa mãn mọi giác quan. Với độ cồn nhẹ, chỉ 3,5%, Sapporo Premium 100 tự hào mang đến dòng bia dành riêng cho giới trẻ, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu thưởng thức vị bia hiện đại.

-7329-1655943595.jpg

Sapporo Beer Premium 100 có độ cồn chỉ 3,5% vừa đủ sảng khoái - Ảnh: Sapporo Việt Nam

Tận hưởng thông minh

Với quỹ thời gian quý giá, người trẻ luôn có cách để “một công đôi ba chuyện". Sự lựa chọn thông minh này giúp họ vừa thỏa sức làm điều mình thích, vừa tận dụng được thời gian có ích, để mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều chất lượng.

Một khi đã tìm được cách tận hưởng thông minh, người trẻ sẽ cháy hết mình, chẳng hạn như họ hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức Sapporo Premium Beer 100 chỉ với 3,5% độ cồn, vừa đủ với cảm giác lâng lâng trong những câu chuyện hay ho. Bên cạnh cốc bia Sapporo Premium 100 êm đằm dịu vị bắt mồi, người trẻ hiện đại không bao giờ say tới bến với nhiều hệ lụy về sức khoẻ và năng lượng làm việc.

“Một điểm chạm, nạp niềm vui", Sapporo Premium Beer 100 nâng tầm tiêu chuẩn phục vụ khi kết hợp cùng https://giaobianhanh.com/để những thùng Sapporo được chuyển ngay đến tận bàn. Luôn đúng vào thời điểm khởi đầu, Giaobianhanh còn mang niềm vui đến người thưởng thức với chương trình miễn phí giao hàng và ưu đãi khi đặt cùng Food Combo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người trẻ “biết chuyện mình yêu, làm điều mình thích”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO