Mạng xã hội Hatto: Sân chơi của người yêu ẩm thực

Ý Nhi| 20/01/2020 09:00

Ứng dụng Hatto vừa ra mắt và trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Mạng xã hội Hatto: Sân chơi của người yêu ẩm thực

Cụ thể, với tính năng và nội dung phát triển sẽ dựa trên 5 khía cạnh gọi là "Ngũ hành" trong ẩm thực, gồm Người ăn, Món ăn, Người nấu, Nơi ăn, Nguyên liệu. Người dùng chia sẻ hình ảnh món ăn trên mạng xã hội, và trí tuệ nhân tạo của Hatto sẽ tìm những món ăn tương tự, cùng những người có cùng sở thích, hoặc giới thiệu những địa chỉ hấp dẫn xung quanh những người cùng "gu". 

Hatto là mạng xã hội ẩm thực duy nhất có tính năng chủ động kết bạn theo thời gian thực sau khi mỗi thành viên tiến hành đăng hình ảnh món ăn. 

Ngay khi người dùng tham gia, hệ thống trí tuệ nhân tạo sẽ lập tức tìm hiểu và chủ động tối ưu hành trình trải nghiệm dựa trên thông tin sẵn có. Điều này mang đến sự thuận tiện mà chưa có mô hình nào cung cấp. 

Đặc biệt, với xu hướng homecook (ẩm thực tại gia) đang phát triển, Hatto giúp các hộ kinh doanh nhanh chóng tiếp cận mạng lưới thành viên và khách hàng rộng lớn. Trong tương lai gần, Hatto đặt kế hoạch hợp tác với các đơn vị vận chuyển trên toàn quốc để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. 

Hatto kỳ vọng về lâu dài sẽ trở thành mạng xã hội thực sự văn minh và là hình thức kết nối chính trong cộng đồng yêu thích ẩm thực. Bên cạnh đó, các cơ chế thưởng cũng được triển khai nhằm khuyến khích người dùng tham gia chia sẻ cũng như tăng tính thân thiết giữa các thành viên. Các phần thưởng được đặt tên bao gồm "dưa hấu", "gạo", "quà" đều rất thân thuộc và dễ hiểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mạng xã hội Hatto: Sân chơi của người yêu ẩm thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO