Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 14

Ý Nhi| 16/11/2019 08:16

Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 14 năm 2019 được tổ chức với chủ đề “Việt Nam - Bếp ăn của thế giới” vừa diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Q.1, TP.HCM) với hơn 50 gian hàng ẩm thực tham dự, sự kiện diễn ra từ 9-22g, từ ngày 14-17/11/2019 với nhiều hoạt động vô cùng sôi động và đặc sắc.

Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 14

Liên hoan ẩm thực món ngon các nước được xem là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước trải nghiệm trọn vẹn một bức tranh ẩm thực đa màu sắc trải rộng qua các nền văn hóa Á - Âu. Qua 13 năm tổ chức, liên hoan đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người tham dự mỗi năm. Liên hoan ẩm thực năm nay tiếp tục mang đến bầu không khí trẻ trung, năng động và cởi mở, cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực và văn hóa không biên giới với hơn 50 gian hàng tiêu biểu.

MNCN-2-JPG-9785-1573840709.jpg

Tại đây, thực khách trong và ngoài nước có cơ hội trải nghiệm cùng lúc nhiều món ăn đặc sắc đến từ các vùng miền Việt Nam. Song song đó, liên hoan cũng giới thiệu các nền ẩm thực đặc sắc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hành trình khám phá ẩm thực quốc tế sẽ trải dài từ châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ... đến châu Âu, châu Mỹ và các khu vực khác trên thế giới.

Thực khách còn có cơ hội trải nghiệm các loại bia truyền thống quốc tế và đặc biệt, thưởng thức các sản phẩm của thương hiệu Bia Saigon - "Bia của ẩm thực Việt Nam tại liên hoan ẩm thực món ngon các nước" thuộc Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO).

Liên hoan lần này còn là sân chơi dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp - "Liên hoan bếp trưởng khách sạn 5 sao”. Các đầu bếp tài ba trong và ngoài nước đến từ các khách sạn sang trọng nhất thành phố sẽ trực tiếp trình diễn chế biến món ăn trên sân khấu, hứa hẹn đem lại trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan.

Ngoài ra, chương trình này sẽ là nơi quy tụ những đầu bếp hàng đầu cùng học hỏi và nâng cao tay nghề, đồng thời tạo cơ hội cho các khách sạn và nhà hàng cao cấp quảng bá thương hiệu và dịch vụ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 14
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO