Bếp Phó của P’ti Saigon đạt giải quán quân Đầu bếp thượng đỉnh 2019

YN| 03/01/2020 07:03

Đến P’ti Saigon và Le Corto, thực khách sẽ được thưởng thức món ngon được chế biến bởi quán quân của cuộc thi Đầu bếp thượng đỉnh 2019 - đầu bếp Võ Thành Vương.

Bếp Phó của P’ti Saigon đạt giải quán quân Đầu bếp thượng đỉnh 2019

Sau khi giành ngôi vị quán quân, đầu bếp Võ Thành Vương cho biết anh sẽ tiếp tục làm việc tại Le Corto với vai trò bếp trưởng và ở P’ti Saigon với vị trí bếp phó. Điều này cũng mở ra cơ hội cho thực khách về cơ hội được thưởng thức những món ngon là tinh hoa của ẩm thực nước Pháp dưới bàn tay chế biến, chăm chút của bếp trưởng Sakal với 22 năm kinh nghiệm hay cảm nhận những tinh túy ẩm thực 3 miền từ đầu bếp Võ Thành Vương, quán quân Đầu bếp thượng đỉnh 2019. 

Trước khi về nhà hàng, Võ Thành Vương đã giành vị trí cao nhất của cuộc thi - quán quân Top Chef - Đầu bếp thượng đỉnh 2019. Thành tích này là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Thành Vương từ những ngày đầu của cuộc thi, từ vòng sơ khảo với hơn 400 hồ sơ và 15 vòng thi với hơn 50 đối thủ.

Võ Thành Vương cho biết, anh rất biết ơn người thầy của anh là bếp trưởng Sakal Phoeung - đầu bếp nổi tiếng của Pháp, Chủ tịch hiệp hội Escoffier Việt Nam, người có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp. Đầu bếp Sakal có 15 năm gắn bó với tập đoàn Accord, thương hiệu Sofitel, sau đó, ông quyết định dừng hợp tác để phát triển chuỗi nhà hàng riêng của mình. P’ti Saigon và Le Corto là hai nhà hàng mà ông cùng cộng sự đồng sáng lập. Trong đó, Le Corto từng vinh dự đón tiếp Tổng thống Pháp François Hollande khi ông còn đương chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bếp Phó của P’ti Saigon đạt giải quán quân Đầu bếp thượng đỉnh 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO