Ấn tượng ngày Quốc tế Phụ nữ tại The Reverie Saigon

Hoàng Dung| 03/03/2020 00:00

Tại The Reverie Saigon, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay sẽ rất ấn tượng với những trải nghiệm đẳng cấp và tinh tế.

The-Reverie-Saigon-Women-s-Day-9795-1583

Thời trang - chủ đề luôn được phụ nữ quan tâm và yêu thích, chính là nguồn cảm hứng cho tiệc buffet trưa độc đáo mừng ngày Quốc tế Phụ nữ lần này tại nhà hàng Café Cardinal. Một buffet tuyệt hảo phong phú các món ngon Việt Nam và quốc tế kết hợp cùng vang sủi Prosecco hoặc sâm-panh không giới hạn. Thực khách có thể diện trang phục thật ấn tượng đến với bữa tiệc dành cho phái đẹp tại địa điểm ẩm thực phong cách nhất thành phố này, nơi những món ăn sẽ được các đầu bếp tài hoa biến tấu và trình bày theo phong cách thời trang sang trọng.

Tiệc buffet trưa sẽ giới thiệu các món hải sản tươi ngon, các món tráng miệng thơm ngọt, kết hợp cùng các món ăn hảo hạng phục vụ nóng sốt theo chọn lựa của khách. Đặc sắc phải kể đến súp kem hải sản, tôm hùm Nha Trang nướng bơ tỏi, ức vịt áp chảo và thăn bò Mỹ nướng. Ngoài ra, còn có các món tráng miệng và các món khác cũng được thực hiện và trang trí theo chủ đề thời trang, rất cuốn hút trong cả sắc màu và hương vị.

Tiệc buffet trưa phục vụ từ 12-15g, với giá 1.688.000đ++ mỗi khách, hoặc thưởng thức kèm vang sủi Prosecco với giá 2.188.000đ++, hay kèm rượu sâm-panh với giá 2.388.000đ++.

Tại R&J, nhà hàng Ý đẳng cấp hàng đầu thành phố, thực khách có thể thưởng thức thực đơn tối năm món thượng hạng với những món như xà lách thịt cua với táo xanh và sốt bơ chanh, cá than với đậu trắng và cà chua sấy, thăn bò Úc thượng hạng và tráng miệng với súp sô cô la Valrhona. Thực đơn có giá 1.588.000đ++ mỗi khách, hoặc 2.688.000đ++ khi phục vụ kèm rượu vang.

Trong khi đó, The Spa tại The Reverie Saigon dành nhiều thời gian ưu đãi hơn cho phái đẹp trải nghiệm các dịch vụ spa đẳng cấp trong không gian thư giãn và tĩnh lặng giữa lòng Sài Gòn. Từ nay đến 31/3, The Spa ưu đãi 20% một số gói trị liệu và chăm sóc da mặt, như “The Origins of Love”, “Reverie Harmony”, gói chăm sóc da mặt bằng mỹ phẩm ila, hay gói chăm sóc da mặt bằng mỹ phẩm Voya.

The Reverie Saigon

Toà nhà Times Square 

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM

ĐT: (028) 3823 6688 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ấn tượng ngày Quốc tế Phụ nữ tại The Reverie Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO