AHM LifeStyles ra mắt Chickita- nhà hàng gà nướng lửa hồng

Ngọc Yến| 10/07/2019 03:26

Với mong muốn mang đến cho người thưởng thức hương vị gà nướng lửa đầy tinh tế nhưng cũng đảm bảo sức khỏe, công ty AHM Lifestyles giới thiệu nhà hàng Chickita với mô hình gần gũi, sáng tạo. Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm quận 2, sở hữu món nướng độc đáo với nguyên liệu gà sạch 100% từ trang trại riêng, Chickita hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng chiều lòng các thực khách sành ẩm thực mong muốn hướng đến xu hướng ăn sạch, uống sạch hiện nay

AHM LifeStyles ra mắt Chickita- nhà hàng gà nướng lửa hồng

Là doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực F&B, AHM Lifestyles & Creative Hospitality mang sứ mệnh đưa văn hóa ẩm thực quốc tế đến với thực khách Việt Nam, theo tiêu chí được đặt lên hàng đầu là sự chuẩn mực về dịch vụ cũng như chất lượng nguồn nguyên liệu. Tổng giám đốc công ty – Ông Asif Mehrudeen đã có trên hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành F&B. Mười năm trước, ông đã đến Việt Nam và bắt đầu công việc đầu bếp tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Đến năm 2014, Asif tiếp tục có bước tiến dài trong sự nghiệp khi trở thành Tổng giám đốc và đồng sáng lập nhà hàng nổi tiếng San Fu Lou, Sorae, Dì Mai và mở rộng thêm nhiều chi nhánh hơn vào mỗi năm. 

Phương pháp nướng lửa hồng cũng là nét chấm phá thú vị của nhà hàng, khi các đầu bếp nghiên cứu chính xác nhiệt độ nướng để lưu giữ trọn vẹn độ mềm và ngọt tự nhiên của miếng gà, nhất là chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh những món gà nướng đặc trưng, thực khách cũng không thể bỏ qua đặc sản khác như bánh mì kẹp thịt, bọc, xiên lấy cảm hứng từ bàn tiệc BBQ ngoài trời. 

Để đón chào Soft Opening từ ngày 24/6/2019 tại 230 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, nhà hàng mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn – giảm 20% cho các món ăn trong thực đơn, không bao gồm đồ uống và món tráng miệng, áp dụng tới ngày 21/7/2019. Hãy đến tham quan và cùng cả gia đình thưởng thức món gà nướng lửa thơm ngon tại Chickita ngay hôm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AHM LifeStyles ra mắt Chickita- nhà hàng gà nướng lửa hồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO