Âm nhạc tương tác của Việt Nam tăng cường tiếp cận người dùng thế giới

H.Ng| 09/05/2023 07:10

Amanotes - công ty âm nhạc tương tác, dùng công nghệ kết nối người dùng với âm nhạc của hai nhà sáng lập Việt Nam Võ Tuấn Bình và Nguyễn Tuấn Cường đã tiếp cận đến 190 quốc gia.

Âm nhạc tương tác của Việt Nam tăng cường tiếp cận người dùng thế giới

Tính đến thời điểm hiện tại, Amanotes đã có hơn 200 nhân sự và đang dẫn đầu trong việc định hình bức tranh phát triển chung của toàn ngành trò chơi âm nhạc, tiếp cận đến hơn 190 quốc gia. Sở hữu gần 2,9 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu, Amanotes ghi dấu ấn qua các tựa game âm nhạc được nhiều người ưa thích như Magic Tiles 3Tiles Hop, khẳng định vị trí nhà phát hành trò chơi âm nhạc top 1 thế giới. 

Amanotes đang hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng một hệ sinh thái âm nhạc tương tác mà người dùng được phép trải nghiệm tương tác với âm nhạc một cách chủ động, thay vì tận hưởng thụ động. Từ đây, người dùng sẽ có đa trải nghiệm trên một chuỗi các ứng dụng âm nhạc chuyên sâu để mỗi cá nhân có thể tương tác với âm nhạc theo sở thích của riêng mình. 

-7063-1683623237.jpg

Năm 2023, Amanotes thực hiện 4 chiến lược trọng tâm gồm xây dựng quan hệ mật thiết với các đối tác (người dùng âm nhạc, chủ sở hữu âm nhạc, nhà phát triển độc lập); đẩy mạnh hợp tác chiến lược M&A; nghiên cứu ứng dụng công nghệ hiện đại; phát triển nguồn nhân lực. 

Trong đó, công ty tìm kiếm những đối tác tiềm năng như nhà phát hành trò chơi âm nhạc đơn giản, các mảng bổ trợ công nghệ khác biệt như ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giáo dục âm nhạc. Công ty cũng đẩy mạnh hợp tác với những nhãn hiệu, nghệ sĩ âm nhạc độc lập để nâng cao thư viện bài hát, cung cấp hàng triệu bản nhạc cho người dùng.

Thông qua mối quan hệ với Google, AWS, ironSource, AppLovin, Mintegral… Amanotes nâng cao khả năng thu hút người dùng và tối ưu hóa nguồn doanh thu với hệ thống dữ liệu hơn 100 triệu người dùng hằng tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Âm nhạc tương tác của Việt Nam tăng cường tiếp cận người dùng thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO