Sự kiện

Acecook Việt Nam vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Toni Hải 27/11/2023 - 14:06

Công ty CP Acecook Việt Nam thuộc Khối Doanh nghiệp Lớn, xếp vị trí thứ 9 toàn thị trường và đứng thứ 5 Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong Bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023.

Ngày 23/11, Anphabe công bố Bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023.

Ngoài 2 vị trí nêu trên, Acecook Việt Nam còn được gọi tên trong Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2023 thuộc Khối Doanh nghiệp lớn và Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên năm 2023.

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín do Anphabe tổ chức thường niên với sự bảo trợ của Liên Đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được kiểm chứng bởi Intage Việt Nam. Bảng xếp hạng dựa trên kết quả khảo sát của 63.878 người đi làm có kinh nghiệm từ 18 nhóm ngành nghề và 9.638 sinh viên đến từ 113 trường đại học trên toàn quốc.

acecook.jpg

Môi trường làm việc lý tưởng mà Acecook Việt Nam hướng đến được xây dựng trên nền tảng “3P”: Pleasure (hài lòng): doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu cơ bản về cơm, áo, gạo, tiền, lương, phúc lợi… cho mọi cá nhân; Passion (đam mê): các thành viên có môi trường làm việc thỏa đam mê và đích đến trong nghề nghiệp; Purpose (mục đích): giúp mọi người tìm thấy mục đích, ý nghĩa cuộc sống thông qua công việc.

Ông Phạm Văn Nam - Giám đốc Khối hành chính nhân sự của Acecook Việt Nam chia sẻ: “Với chúng tôi, nguồn nhân lực là tài sản quý báu của tổ chức, giúp tạo nên sức mạnh cho Acecook Việt Nam và là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của công ty trong tương lai. Công ty sẽ không ngừng cải tiến những điều kiện môi trường, chính sách, phúc lợi để nhân viên cảm thấy an toàn, an tâm và hạnh phúc hơn cùng sự phát triển của công ty”.

Nổi bật
Đọc nhiều
Acecook Việt Nam vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO