Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

ACB và MISA hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Hoàng Dung 19/06/2024 16:30

ACB và Công ty CP MISA đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm cung cấp các giải pháp tài chính và công nghệ số hóa cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh.

Theo đó, khách hàng của ACB sẽ được tư vấn và sử dụng các phần mềm của MISA như quản lý tiền, tín dụng, kế toán tài chính, tiếp thị bán hàng, quản trị nhân sự và các công cụ số hóa khác.

Đồng thời, các dịch vụ tài chính của ACB sẽ được tích hợp trực tiếp trên các nền tảng của MISA như dịch vụ thu hộ học phí trên MISA EMIS, thanh toán trên MISA CukCuk, và tự động hóa thu/chi tiền trên MISA AMIS kế toán. Hai bên cũng sẽ cung cấp cho nhau những sản phẩm và dịch vụ với nhiều ưu đãi, nhằm mang lại giá trị thực chất cho khách hàng.

acb-x-misa-1.jpeg

ACB và MISA dự kiến ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu trong tương lai, giúp khách hàng doanh nghiệp và hộ kinh doanh dễ dàng tiếp cận vốn. Hai bên sẽ tiếp tục nghiên cứu mở rộng hợp tác để tối ưu hóa tiềm năng và lợi thế của mỗi bên.

Ông Ngô Tấn Long -Phó tổng giám đốc ACB, cho biết: "ACB và MISA sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện để hỗ trợ họ kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian trong quá trình chuyển đổi số." Ông Lê Hữu Nguyên - Phó tổng giám đốc MISA, cam kết sẽ tận dụng và phát huy tối đa thế mạnh của mỗi bên để giúp khách hàng tự tin chuyển đổi số và quản trị thông minh.

acb-x-misa-2.jpg

ACB là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với mạng lưới 384 chi nhánh và hơn 13.000 nhân viên. MISA là doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, cung cấp giải pháp cho hơn 270.000 doanh nghiệp và gần 3,5 triệu khách hàng cá nhân.

Việc hợp tác giữa ACB và MISA kỳ vọng sẽ mang lại những giải pháp và trải nghiệm chuyên nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam vượt qua thách thức và phát triển bền vững trong năm 2024.

Nổi bật
Đọc nhiều
ACB và MISA hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO