Sự kiện

ACB hoàn thành xuất sắc mục tiêu kinh doanh 2023 và hướng tới chuyển đổi toàn tiện

Hoàng Dung 26/01/2024 11:29

ACB đã đạt thành công nổi bật trong năm 2023, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tất cả mục tiêu kinh doanh. Mức tăng trưởng tín dụng đạt 17,9%, huy động tăng 16,6%, và lợi nhuận vượt 20 nghìn tỷ. Đặc biệt, tăng trưởng lợi nhuận chủ yếu đến từ thu nhập ngoài lãi, đặc biệt từ dịch vụ mua bán ngoại tệ và đầu tư.

Quy mô tín dụng tăng mạnh đến gần 488 nghìn tỷ, là mức cao nhất trong 10 năm, nhờ chính sách cho vay linh hoạt và các chương trình ưu đãi. ACB cũng tối ưu chi phí, giảm chi phí hoạt động 6,3%, đồng thời quản trị rủi ro hiệu quả, với tỷ lệ nợ xấu thấp nhất trong thị trường.

giai-thuong-international-finance.jpg

Chuyển đổi số mạnh mẽ là ưu tiên, với 63% khách hàng mới đến từ kênh online. ACB đã nhận được nhiều giải thưởng, thể hiện sự đổi mới và thành công trong môi trường số. Thành công này còn được đánh giá cao bởi các tổ chức quốc tế, với Fitch Ratings nâng xếp hạng hỗ trợ Chính phủ.

acb-one-min.jpg

Năm 2024, ACB tiếp tục cam kết chuyển đổi toàn diện, hướng tới việc trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu về minh bạch và hiệu quả tại Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
ACB hoàn thành xuất sắc mục tiêu kinh doanh 2023 và hướng tới chuyển đổi toàn tiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO