79 đội tuyển xuất sắc tham gia giải Aerobic cúp Milo TP.HCM lần III

Lữ Ý Nhi| 12/07/2019 07:27

Giải Aerobic - Thể dục cổ động cúp MILO TP.HCM do Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam vừa khai mạc sáng nay tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP. HCM). Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé MILO tài trợ cho giải đấu này kể từ năm 2017.

79 đội tuyển xuất sắc tham gia giải Aerobic cúp Milo TP.HCM lần III

Diễn ra liên tục từ ngày 11/07 đến 14/07, giải quy tụ các màn trình diễn đặc sắc của hơn 3.300 em học sinh thuộc 79 đội tuyển tài năng đến từ 40 trường tiểu học, 16 trường trung học cơ sở và 23 trường trung học phổ thông trên địa bàn. Qua 3 năm tổ chức, giải đấu đã thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thế hệ trẻ tại TP.HCM với sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng cũng như chất lượng thí sinh tham dự so với 2.500 em học sinh tranh tài mùa đầu tiên.

Giải Aerobic - Thể dục cổ động cúp MILO TP.HCM lần III là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chương trình “Năng động Việt Nam” do Nestlé MILO và Ban Đề Án quốc gia 641 chung tay xây dựng với mục tiêu nâng cao tinh thần, rèn luyện thể chất cho trẻ em Việt Nam. 

Trải qua 25 năm đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt năng động, khỏe mạnh, Nestlé MILO đã phối hợp tổ chức các sự kiện thể thao cho 2,5 triệu trẻ em Việt Nam. Nối dài hành trình tiếp lửa nhà vô địch, Giải Aerobic - Thể dục cổ động cúp MILO TP.HCM lần III một lần nữa thể hiện mong muốn của MILO trong việc góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc và sự phát triển toàn diện của trẻ em trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
79 đội tuyển xuất sắc tham gia giải Aerobic cúp Milo TP.HCM lần III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO