120 vận động viên tham gia giải tennis SACA mở rộng tranh CUP DAPHACO

PV| 01/06/2023 00:07

Giải Tennis SACA mở rộng diễn ra vào ngày 18/6/2023 với sự tham gia tranh tài của 60 cặp đấu. Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn là đơn vị bảo trợ truyền thông cho giải đấu.

120 vận động viên tham gia giải tennis SACA mở rộng tranh CUP DAPHACO

Được thành lập vào ngày 18/5/1991, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) là một trong những hiệp hội xã hội nghề nghiệp lâu đời nhất tại TP.HCM, hoạt động dưới sự quản lý về ngành của Sở Xây dựng TP.HCM. Sau hơn 32 năm hoạt động,  SACA đã quy tụ hơn 300 doanh nghiệp hội viên chính thức hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng, và hơn 300 doanh nghiệp hội viên thuộc chi hội ngành cửa (SADOOR).

Ngoài các chương trình trọng tâm trong kế hoạch hoạt động như ngày hội kinh doanh, hội thảo, tọa đàm, cà phê SACA, thăm hội viên, xúc tiến thương mại… thì các hoạt động thể thao cũng được lãnh đạo SACA và các hội viên đặc biệt chú trọng, dành nhiều sự quan tâm trong suốt nhiều năm qua.

Thông qua các hoạt động thể thao và giao lưu thể thao đã tạo thêm môi trường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, xây dựng mối quan hệ cũng như đẩy mạnh phong trào thi đấu và luyện tập thể dục - thể thao trong cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài hiệp hội.

Với tinh thần trên, Ban Văn hóa Thể thao SACA tổ chức giải tennis SACA mở rộng tranh CUP DAPHACO. Giải diễn ra ngày 18/6/2023 tại sân tennis Khang An, 18A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM. 

Giải có sự tham gia thi đấu của 120 vận động viên (60 cặp đấu) là hội viên Hiệp hội SACA, các câu lạc bộ, hội tennis như Hội Tennis F4 tại TP.HCM, Hội Tennis F4 tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Hội Tennis Gió Bắc...

Vận động viên dự giải được ban tổ chức sàng lọc, đánh giá xếp hạng điểm trình khá đồng đều về chất lượng chuyên môn, qua đó giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu công bằng, kịch tính, mãn nhãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
120 vận động viên tham gia giải tennis SACA mở rộng tranh CUP DAPHACO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO