Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

Xuất hiện loại chứng chỉ tiền gửi sinh lợi theo ngày

Bích Ngọc 02/10/2023 - 07:03

Chứng chỉ tiền gửi dễ dàng mua bán trên app ngân hàng, an toàn và sinh lợi theo thời gian thực tính đến từng ngày.

Tiền sinh lợi theo ngày

"Trong bối cảnh hiện nay, tôi chưa dám đổ tiền vào chứng khoán, càng không mua trái phiếu, tiết kiệm thường phải đúng hạn mới được rút nên khi cần thì xem như không có lãi", băn khoăn của anh Nguyên, một nhân viên Văn phòng ở TP.HCM. Và đây cũng là tâm trạng chúng của nhiều người khi tìm một kinh đầu tư an toàn và có hiệu quả tốt nhất.

Đáp ứng nhu cầu này, Techcombank đã mang đến cho khách hàng giải pháp Chứng chì tiền gửi Bảo Lộc. Đây là một loại hình tiền gửi nên tính an toàn cao, lãi suất cao hơn tiết kiệm thông thường với các kỳ hạn dài 36 tháng, 48 tháng.

a45a3269-1-.jpg
Ngay khi có nhu cầu, khách hàng dễ dàng bán ra chứng chỉ tiền gửi và lãi suất được tính theo ngày thực gửi

Tuy nhiên, ngay khi có nhu cầu, khách hàng dễ dàng bán ra và lãi suất được tính theo ngày thực gửi. Chính điều này giúp khách hàng tối ưu hóa tiền nhàn rỗi, tiền chưa xác định chính xác thời gian sử dụng.

Theo lãnh đạo Techcombank, với số tiền đầu tư nhỏ chỉ từ 10 triệu đồng, Techcombank mong muốn mang đến sự linh hoạt về khoản tiền đầu tư cũng như thời gian đầu tư, giúp khách hàng tối ưu dòng tiền nhàn rỗi cũng như chủ động nhất trong các nhu cầu tài chính của mình.

"10 triệu cũng là mức thấp giúp cho các bạn trẻ dễ tham gia, tích góp sinh lợi và có sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai. Đó cũng là một trong những mong muốn mà chúng tôi hướng đến khi xây dựng giải pháp tiền gửi này", Techcombank khẳng định.

Mua bán ngay trên app Techcombank Mobile

Theo các chuyên gia quản lý tài chính cá nhân, tiền không nên để nằm yên, tiền phải sinh ra tiền. Nhưng để có thể vừa đầu tư an toàn vừa giải quyết bài toán thanh khoản linh hoạt là một tiêu chí quan trọng.

"Bây giờ sử dụng app ngân hàng điện tử giao dịch đã quá quen thuộc nên mua chứng chỉ tiền gửi trên ứng dụng ngân hàng cũng quá dễ dàng. Cứ thấy dư tầm trên 10 triệu chưa có kế hoạch dùng là mình mua ngay chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc để đó, khi nào cần thì bán đi ngay. Vài thao tác đơn giản như chuyển tiền thôi, không phải ra quầy hay giấy tờ gì nên rất tiện", chị Minh Anh đã mua và bán Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc từ Techcombank chia sẻ.

Đầu tư Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc cũng được xem là lựa chọn tối ưu cho những người bận rộn. Với giao dịch trực tiếp trên app ngân hàng điện tử, người mua có thể chủ động giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Anh Thanh Tâm, 24 tuổi làm cho một công ty công nghệ chia sẻ: "Mình không có thời gian ra ngân hàng giờ hành chính nên gửi Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc trên app Techcombank Mobile chưa đầy 3 phút là xong".

thong-bao-10tr.png
Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc sinh lợi theo ngày

Với sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, những lợi thế về "Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam" năm 2023 (Triple A) hay ứng dụng Ngân hàng số tốt nhất năm 2023 do Global Finance vinh danh mới đây, Techcombank đã liên tục mang đến cho người dùng những giải pháp tối ưu và trải nghiệm tốt nhất trên ngân hàng số.

Hiện Techcombank có hơn 12,2 triệu khách hàng với hơn 90% chọn giao dịch trên nền tảng ngân hàng số.

Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc cũng như những giải pháp ngân hàng số gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng là một trong những dấu mốc trên hành trình 30 năm vượt trội cùng nhau để chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống.

Nổi bật
Đọc nhiều
Xuất hiện loại chứng chỉ tiền gửi sinh lợi theo ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO